.

Huyện ủy Bố Trạch: Hội nghị BCH Đảng bộ khóa XXII, lần thứ 2

Thứ Ba, 06/10/2015, 16:32 [GMT+7]
(QBĐT) - Ngày 5-10, Huyện ủy Bố Trạch tổ chức hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ khóa XXII, lần thứ 2 nhằm thông qua kết quả thực hiện nhiệm vụ kinh tế-xã hội, công tác xây dựng Đảng 9 tháng năm 2015.
 
Trong 9 tháng năm 2015, tuy điều kiện kinh tế-xã hội còn những khó khăn nhất định, nhưng với sự chỉ đạo kịp thời, sâu sát của các cấp ủy Đảng, chính quyền. Sự phối hợp thực hiện nhiệm vụ chính trị của các đoàn thể-chính trị nên tình hình kinh tế-xã hội của huyện Bố Trạch vẫn duy trì được đà phát triển.
 
Sản xuất nông nghiệp cơ bản được mùa; các lĩnh vực văn hóa-xã hội có nhiều tiến bộ; an sinh xã hội được đảm bảo; đời sống nhân dân được cải thiện đáng kể; công tác giảm nghèo, giải quyết việc làm và thực hiện các chính sách xã hội đạt nhiều kết quả tích cực; chính trị-xã hội ổn định, quốc phòng-an ninh được tăng cường, trật tự an toàn xã hội được giữ vững.
 
Trên lĩnh vực xây dựng Đảng, Huyện ủy Bố Trạch đã tập trung chuẩn bị và tiến hành Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2015-2020 đạt các yêu cầu về nội dung, chất lượng và thời gian đề ra. Công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, kiểm tra, giám sát... được thực hiện nghiêm túc.
 
Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận về một số nhiệm vụ cần tập trung thực hiện trong quý IV-2015; đồng thời thông qua một số chức danh, vị trí lãnh đạo phòng, ban được bầu bổ sung.
 
Thanh Hải