.

Trao thưởng cho VĐV xuất sắc tại giải thể thao người khuyết tật toàn quốc năm 2015

Thứ Bảy, 03/10/2015, 21:27 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 2-10, Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch phối hợp với Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh tổ chức lễ trao thưởng cho VĐV xuất sắc tại giải thể thao người khuyết tật toàn quốc năm 2015. Đến dự có đồng chí Trần Tiến Dũng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đại diện lãnh đạo các ban, ngành liên quan cùng đoàn VĐV người khuyết tật tỉnh tham gia giải thể thao người khuyết tật toàn quốc năm 2015.

Tại giải thể thao người khuyết tật toàn quốc vừa qua, đoàn VĐV thể thao người khuyết tật tỉnh dự thi các môn bơi lội, điền kinh và đã giành được thành tích cao với 12 huy chương các loại, trong đó có 2 HCV; 6 HCB; 4 HCĐ; đặc biệt VĐV Lê Văn Quảng đoạt 1 HCV, 2 HCB ở môn bơi lội; VĐV Hoàng Tấn Phú đoạt 1HCV, 2 HCĐ ở môn điền kinh;

Nhằm động viên những cố gắng của đoàn VĐV người khuyết tật tỉnh, UBND tỉnh đã có quyết định trao bằng khen cho 4 VĐV có thành tích xuất sắc và 2 HLV là Ngô Thị Lĩnh, Hồ Minh Thành.

Nhân dịp này, Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch, Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh đã có phần thưởng dành cho đoàn VĐV người khuyết tật tham gia giải.

Phan Hòa