.

Thị uỷ Ba Đồn: Tổng kết 25 năm xây dựng cơ sở vững mạnh toàn diện, cụm an toàn làm chủ, sẵn sàng chiến đấu

Thứ Tư, 29/07/2015, 08:27 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 28-7, Thị uỷ Ba Đồn tổ chức hội nghị tổng kết 25 năm xây dựng cơ sở vững mạnh toàn diện, cụm an toàn làm chủ, sẵn sàng chiến đấu (VMTD, cụm ATLC, SSCĐ).

     Đồng chí Trần Văn Luận, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Ba Đồn tặng giấy khen cho 3 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong xây dựng cơ sở VMTD, cụm ATLC, SSCĐ
Đại diện lãnh đạo UBND thị xã Ba Đồn tặng giấy khen cho 3 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong xây dựng cơ sở VMTD, cụm ATLC, SSCĐ

Sau 25 năm xây dựng cơ sở VMTD, cụm ATLC, SSCĐ, mối quan hệ giữa nhân dân với các cấp uỷ Đảng, chính quyền, mặt trận và các đoàn thể trên địa bàn thị xã càng được gắn bó bền chặt, góp phần phát huy có hiệu quả sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Trên cơ sở kế hoạch của Ban chỉ đạo xây dựng cơ sở thị xã về xây dựng cơ sở xã, phường VMTD, cụm ATLC, SSCĐ, Ban điều hành các cụm đã quán triệt và tổ chức triển khai thực hiện đúng quy trình, đồng bộ và có hiệu quả.

Trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện, các cấp uỷ, chính quyền địa phương, cơ sở đã thường xuyên quán triệt và thực hiện tốt 2 nhiệm vụ chiến lược xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trên địa bàn, đồng thời tập trung quy hoạch và phát triển kinh tế-xã hội với tăng cường tiềm lực quốc phòng-an ninh ngay từ cơ sở. Nhờ vậy, thế trận lòng dân đối với sự lãnh đạo của Đảng, quản lý điều hành của chính quyền các cấp từng bước được nâng lên. Hàng năm, toàn thị xã có trên 80% cơ sở xã, phường VMTD, không có xã, phường yếu kém; 100% cụm ATLC, SSCĐ đạt khá.

Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận về nguyên nhân của những kết quả đạt được, những cách làm hay và cả những tồn tại, hạn chế trong quá trình xây dựng cơ sở VMTD, cụm ATLC, SSCĐ trên địa bàn thị xã Ba Đồn thời gian qua; đồng thời triển khai một số nhiệm vụ và giải pháp trong giai đoạn tiếp theo.

Kết thúc hội nghị, UBND thị xã Ba Đồn đã tặng giấy khen cho 3 tập thể và 3 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong xây dựng cơ sở VMTD, cụm ATLC, SSCĐ những năm qua.

Hiền Chi