.

TP Đồng Hới: Gặp mặt các cơ quan thông tấn, báo chí nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015

Thứ Năm, 05/02/2015, 17:04 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 5-2, TP Đồng Hới tổ chức buổi gặp mặt các cơ quan thông tấn, báo chí trên địa bàn. Tham dự có đại diện Thường trực Thành ủy, HĐND, UBND TP. Đồng chí Trần Công Thuật, UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy chủ trì buổi gặp mặt.

Lãnh đạo thành phố gặp mặt đội ngũ thông tấn, báo chí.
Toàn cảnh buổi gặp mặt các cơ quan thông tấn, báo chí.

Thay mặt Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam TP, đồng chí Trần Công Thuật khái quát cho các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương và địa phương những kết quả đạt được trên các lĩnh vực kinh tế, chính trị, xã hội, quốc phòng-an ninh của TP trong năm vừa qua và mục tiêu, nhiệm vụ năm 2015.

Đồng chí Bí thư Thành ủy bày tỏ sự cảm ơn đội ngũ báo chí thời gian qua đã đồng hành, góp phần vào sự phát triển chung của TP. Trong năm tới, Đồng Hới sẽ tập trung chỉ đạo thành công đại hội Đảng các cấp, hướng đến Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XX, tiếp tục xây dựng Đồng Hới trở thành TP du lịch theo đề án được Chính phủ phê duyệt.

Những ý kiến đóng góp của đội ngũ báo chí tại buổi gặp mặt được lãnh đạo ghi nhận và tiếp thu để có những điều chỉnh kịp thời trong quá trình xây dựng và phát triển.

T.Long