.

Bế giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ Thanh tra viên

Thứ Năm, 06/11/2014, 16:47 [GMT+7]
Phó Hiệu trưởng Trường Cán bộ Thanh tra Nguyễn Huy Hoàng trao giấy khen cho các học viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập.
Các học viên nhận giấy khen vì đạt thành tích xuất sắc trong học tập.

(QBĐT) - Ngày 6-11, tại Trường Chính trị tỉnh, Thanh tra tỉnh phối hợp với Trường Cán bộ Thanh tra tổ chức lễ bế giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ Thanh tra viên khoá 11 năm 2014. Tham dự có đại diện lãnh đạo Thanh tra các tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị, Hà Tĩnh, Thừa Thiên Huế và các ban, ngành liên quan…

>> Khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ Thanh tra viên

Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ Thanh tra viên khoá 11 năm 2014 được khai giảng vào ngày 30-9 tại Trường Chính trị tỉnh Quảng Bình với sự tham gia của các học viên đến từ các tỉnh Quảng Bình, Thừa Thiên Huế, Quảng Trị và Hà Tĩnh.

Sau hơn một tháng học tập, các học viên đã được bồi dưỡng 2 chuyên đề chính đó là, kiến thức pháp luật về thực hiện công tác Thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo; đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ Thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng chống tham nhũng.

Kết thúc khoá học có 71 học viên được Trường Cán bộ Thanh tra cấp chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ Thanh tra, trong đó có 6 học viên đạt loại giỏi; 58 học viên loại khá và 7 học viên loại trung bình khá; 8 học viên được tặng giấy khen do có thành tích xuất sắc trong học tập.

Đức Thành