.

Hội hưu trí cơ quan Tỉnh uỷ: Gặp mặt đầu xuân Giáp Ngọ 2014

Chủ Nhật, 09/02/2014, 15:54 [GMT+7]
Đồng chí Lương Ngọc Bính, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt
Đồng chí Lương Ngọc Bính, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt của Hội hưu trí cơ quan Tỉnh ủy.

(QBĐT) - Ngày 9-2, Hội hưu trí cơ quan Tỉnh uỷ tổ chức buổi gặp mặt nhân dịp đầu xuân Giáp Ngọ 2014. Tham dự có đồng chí Lương Ngọc Bính, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Xuân Vinh, UVTV, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh uỷ; Nguyễn Hồng Thanh, UVTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh uỷ; Đinh Công Hải, UVTV, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh uỷ; các đồng chí nguyên là bí thư, phó bí thư, nguyên thường trực, thường vụ Tỉnh ủy qua các thời kỳ.

Tại buổi gặp mặt, các hội viên đã điểm lại một số kết quả nổi bật đạt được của tổ chức Hội hưu trí cơ quan Tỉnh ủy trong năm 2013 và kế hoạch hoạt động năm 2014. Mặc dù tuổi đã cao, nhưng các hội viên đã không ngừng nỗ lực cố gắng trong tham gia các hoạt động của tổ chức, đoàn thể nơi cư trú để cùng với tỉnh nhà thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị đề ra.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Lương Ngọc Bính, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh đã báo cáo một số nét về tình hình kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh của tỉnh nhà năm 2013 và một số nhiệm vụ quan trọng cần thực hiện trong năm 2014, đồng thời ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của Hội hưu trí cơ quan Tỉnh ủy đối với sự phát triển chung của tỉnh nhà.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh ý nghĩa hoạt động gặp mặt đầu xuân của Hội nhằm giúp các hội viên có thêm cơ hội giao lưu, động viên nhau không ngừng nỗ lực cố gắng vươn lên trong cuộc sống, làm gương cho con cháu noi theo và chúc các hội viên luôn dồi dào sức khỏe, trí tuệ minh mẫn, sống lâu để chứng kiến những đổi thay của tỉnh nhà.

Nhân dịp này, Hội đã tổ chức mừng thọ cho các hội viên cao tuổi và kết nạp hội viên mới.

Đ.Vân