Kỳ họp thứ 4, HĐND thành phố Đồng Hới: Thông qua đề án tổ chức các hoạt động tuần văn hóa-du lịch

Cập nhật lúc 09:43, Thứ Tư, 21/12/2011 (GMT+7)

(QBĐT) - Trong 2 ngày 19 và 20-12-2011, HĐND thành phố Đồng Hới khóa XX đã tổ chức kỳ họp thứ 4 để đánh giá hoạt động của HĐND và tình hình phát triển kinh tế-xã hội năm 2011, triển khai nhiệm vụ năm 2012 và một số nội dung quan trọng khác.

Tại kỳ họp, các đại biểu đã nghe một số báo cáo về tình hình hoạt động của HĐND, kết quả thực hiện nghị quyết HĐND về kinh tế-xã hội, thu chi ngân sách, về Mặt trận tham gia xây dựng chính quyền... của thành phố năm 2011 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2012. Nhìn chung, tình hình kinh tế của thành phố trong năm 2011 vẫn giữ được mức tăng trưởng khá, hệ thống cơ sở hạ tầng tiếp tục được tăng cường, công tác quản lý đô thị ngày càng đi vào nề nếp. Các hoạt động trên lĩnh vực văn hóa-xã hội đã có nhiều chuyển biến, đời sống nhân dân không ngừng được cải thiện và nâng cao.

Công tác quốc phòng - an ninh và hoạt động của các cơ quan thi hành pháp luật được tăng cường, tình hình trật tự an toàn xã hội trên địa bàn được giữ vững. Về hoạt động của HĐND thành phố, với chức năng và nhiệm vụ của mình, các ban HĐND đã tham gia chuẩn bị các kỳ họp theo đúng luật định, chủ động xây dựng chương trình hoạt động, xây dựng qui chế hoạt động của ban, xây dựng kế hoạch thẩm tra và giám sát các báo cáo, đề án chuẩn bị cho các kỳ họp một cách hiệu quả. 

Kỳ họp đã biểu quyết thông qua các tờ trình và dự thảo nghị quyết về: chương trình hoạt động HĐND thành phố năm 2012, chương trình giám sát của HĐND thành phố năm 2012, nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội của thành phố năm 2012, phân bổ ngân sách năm 2012 và đề án tổ chức các hoạt động tuần văn hóa-du lịch Đồng Hới giai đoạn 2012-2015.

                                                                                                       Hiền Chi



,
.
.
.