Sở Y tế: Gặp mặt các cơ quan thông tin đại chúng

Cập nhật lúc 10:34, Thứ Ba, 20/12/2011 (GMT+7)

(QBĐT) - Hôm qua (19-12), Sở Y tế, Chi cục Dân số- Kế hoạch hoá gia đình đã tổ chức buổi gặp mặt các cơ quan thông tin đại chúng, các cộng tác viên bản tin Dân số -Kế hoạch hoá gia đình nhằm triển khai các hoạt động tuyên truyền nhân kỷ niệm 50 ngày truyền thống ngành Dân số-kế hoạch hoá gia đình (26-12-1961-26-12-2011).

Thời gian qua, công tác tuyên truyền về Dân số-Kế hoạch hoá gia đình đã  được triển khai rộng khắp với sự tham gia của các ban, ngành, đoàn thể, các địa phương trong tỉnh. Thông qua Báo Quảng Bình, Đài Phát thanh-Truyền hình Quảng Bình, các tạp chí, bản tin của ngành, hệ thống truyền thanh ở các địa phương... đã chuyển tải đến các tầng lớp nhân dân những thông tin về công tác dân số-kế hoạch hoá gia đình, các văn bản quy phạm pháp luật liên quan.

Từ các hoạt động tuyên truyền đã biểu dương, cổ vũ kịp thời những mô hình hay, cách làm mới, những cá nhân và tập thể điển hình ở các địa phương, đơn vị đối việc tuyên truyền vận động người dân, đặc biệt là người dân ở vùng nông thôn, vùng sâu, vùng xa, vùng biển, thực hiện kế hoạch hóa gia đình và các chương trình, mục tiêu về dân số của tỉnh. Nhờ đó đã góp phần nâng cao nhận thức cho người dân đối với việc thực hiện mô hình gia đình ít con nhằm góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân.

Nhân dịp này, các đại biểu đến từ các cơ quan thông tin đại chúng đã đóng góp nhiều ý kiến quan trọng trong việc đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền về công tác dân số -kế hoạch hoá gia đình trong thời gian tới.

                                                                                                              M. H

,
.
.
.