.

Giảm phí tham quan tại các điểm du lịch của Vườn quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng

Thứ Năm, 26/05/2016, 09:46 [GMT+7]

(QBĐT) - Để tháo gỡ khó khăn cho du lịch Quảng Bình, được sự thống nhất của Thường trực HĐND tỉnh, UBND tỉnh vừa có văn bản chỉ đạo về việc giảm phí tham quan tại các điểm du lịch của Vườn quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng.

Theo đó, Ban Quản lý Vườn quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng, Công ty TNHH MTV Du lịch Trường Thịnh thực hiện giảm 30% phí tham quan các động: Phong Nha, Tiên Sơn, Thiên Đường kể từ ngày 26-5-2016 đến hết ngày 31-12-2016 cho khách du lịch có lưu trú tại Quảng Bình và có xác nhận của cơ sở lưu trú (giấy xác nhận có giá trị trong thời hạn 5 ngày).

Ban Quản lý Vườn quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng, Công ty TNHH MTV Du lịch Trường Thịnh và các đơn vị liên quan tổ chức tuyên truyền rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng về chính sách giảm phí tham quan nêu trên để các công ty lữ hành và du khách biết.

Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch hướng dẫn, kiểm tra, giám sát đối với các cơ sở lưu trú trong việc xác nhận khách du lịch có lưu trú lại Quảng Bình bảo đảm kịp thời, đúng quy định, đúng đối tượng, tạo điều kiện thuận lợi cho du khách. Sở Tài chính hướng dẫn, kiểm tra, giám sát việc giảm phí tham quan nêu trên bảo đảm đúng quy định, hạn chế thất thu từ nguồn thu phí tham quan.

T.S