.

Trường cao đẳng nghề Quảng Bình: Khai giảng năm học 2017-2018

Thứ Ba, 10/10/2017, 21:43 [GMT+7]

(QBĐT) -  Ngày 10-10, Trường cao đẳng nghề Quảng Bình tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2017-2018.

 Các em học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2016-2017 được khen thưởng
Các em học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2016-2017 được khen thưởng

Năm học này, trường tuyển sinh mới trên 350 học sinh vừa tốt nghiệp các trường THPT và THCS nhập học. Những năm qua, Trường cao đẳng nghề Quảng Bình đã nỗ lực thực hiện tốt công tác đào tạo nghề, liên kết, hợp tác với các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh để tuyển sinh, giới thiệu việc làm cho học sinh sau khi ra trường.

Trường đã xây dựng đầy đủ các chương trình đào tạo, biên soạn giáo trình, tài liệu giảng dạy phù hợp với tình hình thực tế của nhà trường và địa phương trên cơ sở chương trình khung đào tạo nghề dài hạn của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội. Tỷ lệ học sinh có việc làm sau khi ra trường ngày càng cao, chất lượng lao động đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo Sở Lao động - TB và XH trao danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh cho thầy giáo Dương Vũ Nhật Đồng, hiệu trưởng nhà trường
   Thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo Sở LĐ- TB và XH trao danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh cho thầy giáo Dương Vũ Nhật Đồng, hiệu trưởng nhà trường

Tại lễ khai giảng, thừa uỷ quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, trường đã trao danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh cho 1 cá nhân; danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc cho 2 tập thể và bằng khen của UBND tỉnh cho 1 tập thể, 2 cá nhân. Cũng trong dịp này, nhà trường đã khen thưởng cho 15 học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2016-2017; tặng quà cho 10 học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

N.H