.

Đồng Hới: Tập huấn nâng cao nhận thức về phát triển du lịch

Thứ Sáu, 13/10/2017, 15:09 [GMT+7]

(QBĐT) - Thực hiện Chương trình hành động của Ban Thường vụ Thành ủy về phát triển du lịch TP. Đồng Hới giai đoạn 2016-2020, ngày 12-10, TP. Đồng Hới đã tổ chức tập huấn bồi dưỡng nâng cao nhận thức về phát triển du lịch.

Đội ngũ cán bộ các cơ quan chuyên môn, đơn vị sự nghiệp và UBND các xã, phường thành phố huấn nâng cao nhận thức về phát triển du lịch.
Đội ngũ cán bộ các cơ quan chuyên môn, đơn vị sự nghiệp và UBND các xã, phường thành phố được tập huấn nâng cao nhận thức về phát triển du lịch.

Tham gia lớp tập huấn có 78 học viên là những cán bộ, công chức, viên chức của các cơ quan chuyên môn, đơn vị sự nghiệp và UBND các xã, phường trên địa bàn thành phố.

Tại buổi tập huấn, đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức đã được cán bộ Sở Du lịch và Hiệp hội Du lịch Quảng Bình đã trực tiếp giới thiệu một số chuyên đề cơ bản, những văn bản mới hiện hành của Trung ương, tỉnh và thành phố về phát triển du lịch, như: tăng cường hiệu lực quản lý nhà nước về du lịch; nâng cao chất lượng nguồn lực du lịch; công tác tuyên truyền, quảng bá, xúc tiến du lịch; phát triển các sản phẩm du lịch; công tác quy hoạch, đầu tư và phát triển du lịch…

Lớp tập huấn đã góp phần trang bị cho các cán bộ nhận thức về vai trò, vị trí của ngành du lịch trong phát triển kinh tế-xã hội của thành phố. Đây cũng là dịp để trao đổi những khó khăn, vướng mắc thực tế về nhiệm vụ, giải pháp phát triển du lịch giữa các cơ quan, đơn vị trong thời gian tới.

N.L