.

Khẩn trương khắc phục hệ thống điện sau bão số 10

Thứ Sáu, 15/09/2017, 20:39 [GMT+7]

(QBĐT) - Chiều 15-9, ông Thái Hồng Quân, Giám đốc Công ty Điện lực Quảng Bình cho biết, ngay sau khi bão số 10 ngớt gió, lãnh đạo Công ty đã tổ chức các đoàn công tác, trực tiếp đi kiểm tra tình hình thiệt hại của hệ thống lưới điện ở các địa phương trong tỉnh.

Hệ thống cột điện gãy đổ tại huyện Bố Trạch
Hệ thống cột điện gãy đổ tại huyện Bố Trạch.

Qua kiểm tra bước đầu cho thấy, bão số 10 đã gây thiệt hại nặng nề cho toàn bộ hệ thống lưới điện trên địa bàn tỉnh Quảng Bình, nhiều cột điện bị gãy, đổ. Tuy vậy, với quyết tâm cao, Công ty đã huy động nhân lực, phương tiện để khẩn trương khắc phục nhằm sớm đóng điện phục vụ nhu cầu của nhân dân.

Theo tiến độ, toàn TP. Đồng Hới được đóng điện vào đầu giờ tối 15-9; thị xã Ba Đồn, vùng trung tâm đóng điện vào lúc 20 giờ ngày 15-9; vùng trung tâm các huyện Quảng Ninh, Lệ Thủy... sẽ được đóng điện trong đêm 15-9.

Riêng huyện Bố Trạch, do hệ thống cột bị gãy đổ nhiều nên ngành điện đang tập trung khắc phục để có thể đóng điện trong thời gian sớm nhất...

Sau bão, hệ thống dây điện rơi vãi, cột điện gãy đổ nhiều, đề nghị người dân, quan sát chú ý để tránh tai nạn đáng tiếc.

Ngọc Hải