.

Tuyên truyền phòng chống ma túy cho ngư dân

Thứ Sáu, 09/06/2017, 10:05 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 8-6, Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển đã phối hợp với Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Bộ Công an) và các lực lượng chức năng trên địa bàn tỉnh Quảng Bình tổ chức tuyên truyền về phòng chống ma túy cho ngư dân xã Bảo Ninh (thành phố Đồng Hới).

Cán bộ Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy tuyên truyền  về phòng chống ma túy
Cán bộ Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy tuyên truyền về phòng chống ma túy

Đại diện Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển và Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy đã phổ biến các kiến thức nhằm giúp người dân hiểu rõ sự nguy hại của ma túy đối với sức khỏe, đời sống của cá nhân nói riêng và tác động tiêu cực đối với xã hội nói chung. Nhận diện các loại ma túy đang lưu hành, cách thức phòng chống ma túy và các quy định pháp luật hình sự hiện hành đối với việc mua bán, vận chuyển, tàng trữ trái phép chất ma túy; trách nhiệm người phát hiện tội phạm ma túy... là những nội dung quan trọng được tập trung tuyên truyền.

Cùng với hoạt động tuyên truyền, lực lượng chức năng còn tiến hành phát tờ rơi về nội dung phòng chống ma túy cho ngư dân địa phương.

Trước đó, vào ngày 6-6-2017, hoạt động tuyên truyền cũng được thực hiện tại địa bàn xã Quang Phú (thành phố Đồng Hới), thu hút đông đảo sự tham gia của người dân.

Đại diện Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển tặng quà cho các gia đình chính sách
Đại diện Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển tặng quà cho các gia đình chính sách

Nhân dịp này, Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển cũng tặng quà cho 5 gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn.

N.Mai