.

Trên 100 người dân cứu xe ô tô bốc cháy

Thứ Ba, 06/06/2017, 10:05 [GMT+7]

(QBĐT) - Tin từ Công an xã Dân Hóa, huyện Minh Hóa cho biết, khoảng 6 giờ sáng ngày 6-6, tại km 130 + 400, trên địa bàn bản Bãi Dinh (xã Dân Hóa), trên 100 người dân cùng lực lượng chức năng đã dập tắt đám cháy trên một chiếc xe ô tô rơ moóc.

Chiếc xe do tài chế Điệt đang bốc cháy
Chiếc xe do tài xế Điệt điều khiển bị bốc cháy

Vào thời điểm trên, xe ô tô mang biển kiểm soát 12C- 03442, móoc 12R – 00354 của Công ty MTV thương mại xuất nhập khẩu Khải Lâm có trụ sở tại tỉnh Nam Định do tài xế Vũ Văn Điệt (34 tuổi, quê ở Nam Định) điều khiển đang lưu thông theo hướng Khe Ve lên Cha Lo đến dốc Bãi Dinh thì bị bốc cháy.

Lúc đó, lực lượng Công an xã Dân Hóa đang đi tuần tra thì gặp chiếc xe đang cháy, tài xế kêu cứu. Ngay lập tức, Công an xã Dân Hóa đã huy động trên 100 người dân ở bản Bãi Dinh cùng các phương tiện, dụng cụ chữa cháy đến cứu xe. Với sự nỗ lực hết mình của người dân lẫn lực lượng công an, sau gần 30 phút, đám cháy trên xe đã bị dập tắt.

Theo tài xế chiếc xe gặp nạn cho biết, nhờ sự giúp đỡ tận tình của người dân và lực lượng chức năng nên chiếc xe chỉ bị cháy bốn lốp trước và một phần đầu kéo bên phải nhưng không gây thương vong về người.

Trước đó, người dân và lực lượng Công an xã Dân Hóa cũng đã nhiều lần giúp các tài xế chữa cháy xe và các vụ tai nạn xảy ra trên địa bàn.

Hàng trăm người dân tham gia chữa cháy
Người dân tham gia chữa cháy
Chiếc xe sau khi được dập lửa
Chiếc xe sau khi được dập lửa

  Xuân Vương