.

Tai nạn liên hoàn, quốc lộ 1A ách tắc

Thứ Sáu, 03/02/2017, 15:06 [GMT+7]
(QBĐT) - Vào khoảng 10 giờ ngày 3-2, trên đoạn đường qua cầu Gianh, thuộc huyện Bố Trạch xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến quốc lộ 1A bị tắc nghẽn hàng km.
Chiếc xe tải bị lật nghiêng bên đường dẫn đến tai nạn liên hoàn
Chiếc xe tải bị lật nghiêng bên đường dẫn đến tai nạn liên hoàn.
Theo nhiều người dân có mặt tại hiện trường, vào thời điểm trên, xe ô tô tải BKS 36C-020.46 di chuyển theo hướng Nam-Bắc, khi tới đầu cầu Gianh thì bất ngờ bị lật ngiêng sang bên đường. Cùng lúc đó, chiếc xe tải BKS 35C-037.04 và xe khách BKS 51B-111.93 (tất cả chưa rõ danh tính tài xế) di chuyển cùng chiều đã đâm vào xe tải gây ra một vụ tai nạn liên hoàn.
 
Tại hiện trường, chiếc xe tải bị lật nghiêng bên đường, hư hỏng nặng, ô tô khách và xe tải đi sau cũng bị biến dạng phần đầu. Vụ tai nạn liên hoàn khiến quốc lộ 1A ách tắc hàng km, nhiều chuyến xe bị ngưng trệ.
Vụ tai nạn gây ách tắc Quốc lộ 1A hàng km
Vụ tai nạn gây ách tắc quốc lộ 1A.
Ngay khi nhận được tin báo, các lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và huy động phương tiện chuyên dụng giải cứu các xe gặp nạn.
 
Được biết, hai tài xế ô tô khách mắc kẹt trong ca bin bị thương nặng đã được đưa đi cấp cứu. Trên xe khách lúc đó chở theo khoảng 15 người nhưng tất cả đều an toàn.
 
X.Phú