.

Tri ân các khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh Quảng Bình

Chủ Nhật, 25/12/2016, 21:46 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 23-12, Công ty Điện lực Quảng Bình đã tổ chức hội nghị khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh đồng thời tiến hành tri ân khách hàng.

Các đại biểu và khách hàng sử dụng điện tham gia hội nghị tri ân khách hàng năm 2016.
Các đại biểu và khách hàng sử dụng điện tham gia hội nghị tri ân khách hàng năm 2016.

Nhằm tri ân, hướng tới sự hài lòng của khách hàng và với thông điệp "Trách nhiệm - Minh bạch", trong tháng 12-2016, Công ty Điện lực Quảng Bình đã tổ chức nhiều hoạt động rất có ý nghĩa trên địa bàn toàn tỉnh như: “Thắp sáng niềm tin”, "Thắp sáng đường quê”, “Trao niềm tin gửi yêu thương”, "Hiến máu nhân đạo", khai trương Trung tâm điều khiển và hệ thống thông tin SCADA tỉnh Quảng Bình...

Cụ thể, đối với chương trình “Thắp sáng niềm tin”, Công ty Điện lực Quảng Bình đã tiến hành sửa chữa, thay mới đường dây, bóng đèn, bảng điện cho 250 hộ nghèo, hộ khó khăn, hộ gia đình chính sách, hộ miền núi. Thực hiện chương trình "Thắp sáng đường quê”, các cán bộ, công nhân ngành Điện đã thi công lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng cho 5 tuyến đường trên địa bàn các huyện: Minh Hóa, Tuyên Hóa, Quảng Trạch, Bố Trạch, Lệ Thủy.

Bên cạnh đó, đơn vị còn tiến hành vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp (TBA) cho 20 khách hàng lớn trên địa bàn; miễn phí thi công đường dây sau công tơ đối với 120 khách hàng phát triển mới.

Cũng trong chuỗi hoạt động tri ân khách hàng, công ty đã tổ chức chương trình “Trao niềm tin gửi yêu thương” với nhiều hoạt động rất thiết thực, ý nghĩa như: Tặng quà cho 200 hộ nghèo, hộ khó khăn, hộ gia đình chính sách, hộ miền núi; tổ chức hoạt động hiến máu nhân đạo (toàn công ty đã hiến được 72 đơn vị máu); thực hiện trao thưởng cho một số khách hàng tham gia chương trình khách hàng may mắn quay số ngẫu nhiên (áp dụng đối với các khách hàng gọi đến Trung tâm chăm sóc khách hàng thông qua đầu số 19001909 và thực hiện thanh toán tiền điện qua ngân hàng)...

Dịp này, Công ty Điện lực Quảng Bình đã báo cáo tình hình cung ứng điện và các dịch vụ điện đến toàn thể khách hàng sử dụng điện trong tỉnh Quảng Bình. Đồng thời, đơn vị còn dành nhiều thời gian nghiêm túc lắng nghe và tiếp thu các ý kiến đóng góp, góp ý của khách hàng để từ đó phát huy những việc làm tích cực, từng bước khắc phục những thiếu sót, hạn chế nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng điện ngày càng tăng cao của mọi đối tượng khách hàng...

V. Minh