.

Hỗ trợ người dân vùng lũ khắc phục hậu quả

Thứ Sáu, 04/11/2016, 14:31 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 3-11, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức đến thăm và trao tận tay 100 suất quà cho người dân vùng lũ xã Quảng Văn, thị xã Ba Đồn.

Đồng chí Trần Quốc Tuấn, TUV, Bí thư Tỉnh Đoàn trao quà cho người dân xã Quảng Văn, thị xã Ba Đồn.
Đại diện lãnh đạo  Tỉnh đoàn trao quà cho người dân xã Quảng Văn, thị xã Ba Đồn.

Tại trụ sở UBND xã Quảng Văn, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã trao 100 suất quà cho các hộ gia đình bị thiệt hại do lũ lụt. Mỗi suất quà trị giá hơn 1 triệu đồng, bao gồm: 200 ngàn đồng tiền mặt, mì tôm, dầu ăn, quần áo...

Trước đó, Tỉnh đoàn Quảng Bình cũng đã phối hợp với Tập đoàn xây dựng Phúc Sơn-Vĩnh Phúc trao 6 suất quà, mỗi suất trị giá 3 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên học giỏi trên địa bàn tỉnh.

Lan Chi

. Ngày 3-11, Liên đoàn Lao động tỉnh đã đi thăm, trao quà hỗ trợ cho một số đơn vị trường học và công đoàn xã trên địa bàn huyện Lệ Thuỷ, Quảng Ninh bị thiệt hại trong mưa lũ vừa qua.

 Đại diện Liên đoàn lao động tỉnh đến chia buồn và trao số tiền 5.000.000 đồng cho gia đình em Dương Thị Kim Anh, học sinh Trường THPT Hoàng Hoa Thám, Lệ Thuỷ bị lũ cuốn trôi khi đến trường đi học
        Đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh đến chia buồn và trao số tiền 5.000.000 đồng cho gia đình em Dương Thị Kim Anh
Cụ thể, Liên đoàn Lao động tỉnh đã đến thăm các trường THCS Hàm Ninh, tiểu học Trường Xuân, THCS An Ninh; THCS Xuân Ninh ở huyện Quảng Ninh và các trường tiểu học Mỹ Thủy, mầm non Mỹ Thủy, THPT Kỹ thuật Lệ Thủy tại huyện huyện Lệ Thủy. Tại những nơi đến thăm, đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh đã trao tặng mỗi trường học số tiền mặt 15.000.000 đồng cùng các đồ dùng học tập như bút, sổ giáo viên, vở học sinh. 
 
Liên đoàn Lao động tỉnh cũng đã đến thăm và trao tặng 1 máy vi tính cho Công đoàn xã Xuân Ninh, huyện Quảng Ninh; trao tặng công đoàn xã Phú Thủy, Lệ Thủy là số tiền mặt 15.000.000 đồng.
 
Cùng ngày, Liên đoàn Lao động tỉnh cũng đã đến chia buồn và trao số tiền 5.000.000 đồng cho gia đình em Dương Thị Kim Anh, học sinh lớp 12, Trường THPT Hoàng Hoa Thám, Lệ Thuỷ bị lũ cuốn trôi khi đến trường đi học.
 
Tổng số tiền và quà trao tặng dịp này gần 200.000.000 đồng. Đây là số tiền được Liên đoàn Lao động tỉnh trích từ nguồn hỗ trợ của các tổ chức, cá nhân ủng hộ người dân tỉnh ta bị ảnh hưởng do mưa lũ vừa qua.
 
Đ.N