.

Bố Trạch: Tìm thấy thi thể học sinh bị mất tích

Chủ Nhật, 16/10/2016, 10:31 [GMT+7]

(QBĐT) - Như tin đã đưa, vào khoảng 8 giờ 30 phút sáng 15-10, hai anh em Phạm Hoàng Phương (học sinh lớp 5) và Phạm Anh Tuấn (đang học mẫu giáo), là con của vợ chồng anh Phạm Xuân Thiện và chị Hoàng Thị Dung ở thị trấn Hoàn Lão rời nhà đi lấy sách vở. Khi đi qua cầu Hói (TDP 9, thị trấn Hoàn Lão), hai cháu đã bị nước cuốn trôi. Người dân địa phương đã kịp thời cứu được cháu Phạm Anh Tuấn, còn cháu Phạm Hoàng Phương bị mất tích.

>> Bố Trạch: 2 anh em bị lũ cuốn khi qua cầu

 Lực lượng cứu hộ tìm kiếm thi thể cháu Phạm Hoàng Phương
Lực lượng cứu hộ tìm kiếm thi thể cháu Phạm Hoàng Phương.

Đến 8 giờ sáng nay (16-10), sau nhiều nỗ lực, lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy thi thể em Phạm Hoàng Phương và đưa về cho gia đình.

Tính đến 8 giờ ngày 16-10, toàn huyện Bố Trạch đã có 5 người chết, 3 người bị thương do mưa lũ. “Bước đầu huyện đã thăm hỏi và hỗ trợ các gia đình có người thân bị tử vong do mưa lũ 5,4 triệu đồng/người, Hội Chữ thập đỏ hỗ trợ 1 triệu đồng; người bị thương được hỗ trợ 2,7 triệu đồng.

Huyện cũng đang tập trung khắc phục hậu quả và kêu gọi các nhà hảo tâm chung tay chia sẻ khó khăn với người dân, đặc biệt là các gia đình có người thân bị tử vong, bị thương và ảnh hưởng nặng bởi mưa lũ”, đồng chí Phan Văn Gòn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Bố Trạch cho biết.

Ngọc Mai-Thu Thanh