.

Ủy ban MTTQVN tỉnh thăm, tặng quà nhân ngày thương binh liệt sỹ

Thứ Năm, 28/07/2016, 08:07 [GMT+7]
(QBĐT) - Kỷ niệm 69 năm ngày Thương binh-Liệt sỹ (27-7-1947 - 27-7-2016), vừa qua, lãnh đạo Ủy ban MTTQVN tỉnh đã đến thăm, tặng quà cho cá nhân tiêu biểu trong đồng bào tôn giáo là đối tượng chính sách trên địa bàn tỉnh. 
Đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQVN tỉnh thăm và tặng quà cho gia đình thương binh, thân nhân cách anh hùng liệt sỹ tại xã Quảng Phương (Quảng Trạch)
Đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQVN tỉnh thăm, tặng quà cho gia đình thương binh, thân nhân các anh hùng, liệt sỹ tại xã Quảng Phương (Quảng Trạch).
Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo Ủy ban MTTQVN tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, điều kiện đời sống vật chất, tinh thần của gia đình thương binh, thân nhân các anh hùng liệt sĩ.
 
Các đồng chí trong đoàn cũng bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với những mất mát, hy sinh của các anh hùng, liệt sĩ, các thương bệnh binh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất Tổ quốc.
 
Đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQVN tỉnh thăm và tặng quà cho gia đình thương binh, thân nhân cách anh hùng liệt sỹ tại xã Thanh Thạch (Tuyên Hóa)
Đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQVN tỉnh thăm, tặng quà cho gia đình thương binh, thân nhân cách anh hùng liệt sỹ tại xã Thanh Thạch (Tuyên Hóa)
Lãnh đạo Ủy ban MTTQVN tỉnh nhấn mạnh, Đảng, Nhà nước và các tầng lớp nhân dân luôn khắc sâu công lao của các anh hùng liệt sĩ, các thương bệnh binh, gia đình có công với cách mạng đồng thời bày tỏ mong muốn các gia đình, đối tượng chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, trở thành những gia đình gương mẫu, tấm gương tiêu biểu ở cơ sở.
Đ.V