.

Hội trại trẻ em vượt khó tỉnh Quảng Bình năm 2016

Thứ Năm, 14/07/2016, 17:15 [GMT+7]

(QBĐT) - Hôm nay (14-7), tại Trung tâm Dịch vụ việc làm thanh niên, Sở Lao động- Thương binh và Xã hội phối hợp với Văn phòng dự án ZF tại Việt Nam (Tổ chức Zhishan Foundation Đài Loan) tổ chức Hội trại trẻ em vượt khó tỉnh Quảng Bình lần thứ VIII, năm 2016.

Đến dự có đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đại diện lãnh đạo các ban, ngành có liên quan cùng trên 700 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thuộc 8 huyện, thị xã, thành phố ở tỉnh ta.

Đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị có trẻ em tham gia hội trại.
Đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị có trẻ em tham gia hội trại.

Đây là hội trại truyền thống được tổ chức liên tục hơn 15 năm qua, nhằm thể hiện sự quan tâm sâu sát của các nhà tài trợ đối với những quyền lợi cơ bản của trẻ em thuộc dự án.

Trại hè 2016 là sân chơi cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được vui chơi, giải trí lành mạnh, tham gia giao lưu học hỏi lẫn nhau, tăng cường trí thức và kỹ năng sống, phát huy tinh thần đoàn kết, tinh thần tương thân tương ái, là cơ hội để các em được trải nghiệm và nói lên tiếng nói của chính mình thông qua chương trình của hội trại. Hội trại sẽ diễn ra trong 2 ngày 14 và 15-7 với nhiều hoạt động phong phú, nhiều trò chơi thể thao văn nghệ bổ ích, lành mạnh, hấp dẫn tuổi thơ.

Phát biểu tại lễ khai mạc hội trại, đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã cám ơn tấm lòng thơm thảo và nhân văn của tổ chức Zhishan Foundation đồng thời mong muốn thời gian tới, tiếp tục nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện và phối hợp chặt chẽ của các cấp các ngành, toàn xã hội cho sự nghiệp chăm sóc, giáo dục trẻ em tỉnh.

Nhân dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh kêu gọi tổ chức Zhishan Foundation tiếp tục thường xuyên đồng hành cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em và Sở Lao động- Thương binh và Xã hội trong các hoạt động ủng hộ, giúp đỡ cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em nghèo của tỉnh Quảng Bình.

Phan Hòa