.

Tuyên truyền Luật bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp bằng hình thức sân khấu hóa

Thứ Sáu, 06/05/2016, 10:41 [GMT+7]

(QBĐT) - Được sự hỗ trợ của Trung ương Hội LHPN Việt Nam, vừa qua, Hội LHPN tỉnh đã tổ chức tuyên truyền Luật bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp bằng hình thức sân khấu hóa cho các hội viên phụ nữ xã Đồng Trạch (huyện Bố Trạch) và xã Lộc Ninh (TP. Đồng Hới).

Thông qua hình thức sân khấu hóa bằng các tiết mục hát, múa, tiểu phẩm, các hội viên đã thể hiện tình yêu quê hương đất nước, không khí rộn ràng ở mỗi gia đình, khu dân cư trước ngày bầu cử. Qua các tiết mục văn nghệ, những cử tri là phụ nữ đã gửi gắm những kỳ vọng, tin tưởng vào các đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp do chính mình lựa chọn.

Ngoài các tiết mục văn nghệ, Ban Tổ chức còn đặt nhiều câu hỏi về kiến thức pháp luật nói chung và luật bầu cử nói riêng.

Qua hoạt động này, mỗi cán bộ, hội viên phụ nữ sẽ có trách nhiệm hơn trong việc tham gia bầu cử, đồng thời tuyên truyền cho người thân, cử tri trong khu dân cư nghiêm túc thực hiện quyền và nghĩa vụ trong ngày bầu cử sắp tới, góp phần làm nên thành công của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

P.V