.

Quỹ Tấm lòng vàng Lao Động hỗ trợ 5 triệu đồng cho cháu Nguyễn Hoàng Hải

Thứ Tư, 11/05/2016, 10:04 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 10-5, LĐLĐ huyện Quảng Ninh cho biết, thừa ủy quyền của Quỹ XHTT Tấm lòng vàng Lao Động, lãnh đạo LĐLĐ huyện vừa đến thăm và trao hỗ trợ 5 triệu đồng cho cháu Nguyễn Hoàng Hải (trú thôn Tây Cổ Hiền, xã Hiền Ninh, huyện Quảng Ninh).

Số tiền hỗ trợ từ Quỹ XHTT Tấm lòng vàng Lao Động được trao tận tay người thân cháu Hải.
Số tiền hỗ trợ từ Quỹ XHTT Tấm lòng vàng Lao Động được trao tận tay người thân cháu Hải.

Cháu Hải có hoàn cảnh rất thương tâm khi bố mẹ cháu là anh Nguyễn Viết Hùng và chị Hoàng Thị Thắm (công nhân Công ty TNHH S&D Quảng Bình) đã đều qua đời trong một vụ tai nạn giao thông cách đây gần 3 tháng.

Hiện cháu Hải đang ở cùng ông nội là Nguyễn Viết Long ở thôn Tây Cổ Hiền. Gia đình ông Long giờ rơi vào hoàn cảnh rất bi đát, là hộ cận nghèo, thu nhập chính chỉ trông chờ vào mấy sào ruộng của gia đình trong khi cháu Hải hiện bị chấn thương nặng đang phải điều trị tại bệnh viện vì cùng bị tai nạn với bố mẹ trong vụ tai nạn giao thông thương tâm nói trên.

Thay mặt Quỹ XHTT Tấm lòng vàng Lao Động, đại diện LĐLĐ huyện Quảng Ninh, đã tận tay trao số tiền hỗ trợ và động viên người thân cháu Hải cố gắng vượt qua đau thương, mất mát, từng bước ổn định cuộc sống.

Lê Phi Long