.

Đoàn Khối các cơ quan tỉnh: Nhiều hoạt động sôi nổi và thiết thực trong Tháng thanh niên 2016

Thứ Tư, 11/05/2016, 10:14 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 10-5, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết Tháng thanh niên năm 2016.

Đại diện Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh trao giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong Tháng thanh niên năm 2016.
Đại diện Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh trao giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong Tháng thanh niên năm 2016.

Thực hiện Tháng thanh niên năm 2016 với chủ đề “Tự hào tuổi trẻ thời đại Hồ Chí Minh”, Đoàn khối và các cơ sở Đoàn trực thuộc đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực hướng về cơ sở.

Cụ thể, đoàn viên thanh niên trong toàn khối đã xây dụng và bàn giao công trình thanh niên “Thắp sáng đường quê” với tổng chiều dài gần 2km tại xã An Ninh (Quảng Ninh); trao tặng bàn ghế, áo ấm, sách vở, dụng cụ học tập và 5 suất học bổng cho các em học sinh Trường Tiểu học Bãi Dinh, xã Dân Hóa (Minh Hóa) với tổng kinh phí gần 20 triệu đồng; tặng quà cho Trường nuôi dạy trẻ khuyết tật Đồng Hới.

Ngoài ra, Đoàn Sở Xây dựng đã thực hiện công trình đổ bê tông đường vào nghĩa trang xã Quảng Tùng (Quảng Trạch) với chiều dài 25m, trị giá gần 15 triệu đồng; Đoàn Trường Trung cấp Kinh tế trao tặng quần áo cho các gia đình khó khăn tại xã Dân Hóa (Minh Hóa)…

Cũng trong Tháng thanh niên, đoàn thanh niên Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động đa dạng và phong phú nhằm chào mừng kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn. Theo đó, đoàn thanh niên khối đã tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao; ra quân làm vệ sinh môi trường, cơ quan, trụ sở, các trục đường trên địa bàn thành phố Đồng Hới; tổ chức hội thi "Cán bộ Đoàn giỏi" và tuyên dương tổ chức cơ sở Đoàn mạnh…

Trong dịp này, BTV Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã trao giấy khen cho 11 tập thể và 21 cá nhân có thành tích xuất sắc trong Tháng thanh niên năm 2016.

Lan Chi