.

Thị xã Ba Đồn: Hội thi tuyên truyền viên giỏi Luật Tài nguyên môi trường biển và hải đảo Việt Nam 2015

Thứ Bảy, 16/04/2016, 14:53 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 15-4, tại thị xã Ba Đồn đã diễn ra hội thi tuyên truyền viên giỏi Luật Tài nguyên môi trường biển và hải đảo Việt Nam 2015.

Tham gia hội thi có 8 thí sinh đại diện cho hội viên Hội Nông dân các xã, phường trên địa bàn thị xã. Các thi sinh trải qua 3 phần thi gồm: giới thiệu về bản thân và Hội Nông dân xã, phường mình; giới thiệu về thực trạng tài nguyên, môi trường biển và hải đảo Việt Nam tại địa phương, sự ra đời của Luật Tài nguyên môi trường biển và hải đảo năm 2015 và thời điểm có hiệu lực; trình bày đề xuất nhằm nâng cao chất lượng thực thi pháp luật bảo vệ môi trường biển và hải đảo, hoặc đề xuất giải pháp để triển khai thực hiện tốt pháp luật môi trường biển và hải đảo tại địa phương.

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cá nhân cho thí sinh Hoàng Thị Phương Thảo, Hội Nông dân xã Quảng Trung; giải nhì cho thí sinh Võ Thị Hương, Hội Nông dân phường Quảng Long và giải ba cho thí sinh Đỗ Thái Phong, Hội Nông dân phường Quảng Thọ. Về tập thể, giải nhất thuộc về Hội Nông dân xã Quảng Trung, nhì Hội Nông dân phường Quảng Long và ba Hội Nông dân xã Quảng Minh.

Hội thi là dịp để các tuyên truyền viên giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm về kiến thức và kỹ năng truyền thông, tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về bảo vệ môi trường biển và hải đảo.

Hiền Chi