.

Nhà thiếu nhi tỉnh tổ chức hành trình "Về với thiếu nhi vùng biển"

Thứ Tư, 27/01/2016, 07:37 [GMT+7]
(QBĐT) - Trong khuôn khổ hoạt động của Hành trình “Về với thiếu nhi vùng biển”, sáng nay 26-1, Nhà Thiếu nhi tỉnh đã đến thăm, tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Bảo Ninh, thành phố Đồng Hới.
Đại diện Nhà Thiếu nhi tỉnh tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vượt khó học giỏi của Trường THCS Bảo Ninh.
Đại diện Nhà Thiếu nhi tỉnh tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vượt khó học giỏi của Trường THCS Bảo Ninh.
Tại Trường THCS Bảo Ninh, đại diện Nhà Thiếu nhi tỉnh đã tặng 4 suất quà, trị giá mỗi suất 500.000 đồng cho các em: Trần Quang Trường (lớp 7), Lê Thị Tú (lớp 9), Hoàng Nhật Lệ (lớp 7) và Mai Thị Thu Thảo 9 (lớp 6). Đây là những học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vượt khó học giỏi của Trường THCS Bảo Ninh.
 
Được biết, từ nhiều năm qua, Nhà Thiếu nhi tỉnh đã tổ chức rất nhiều hoạt động thiết thực hướng về trẻ em vùng sâu, vùng xa, vùng biển để động viên các em không ngừng nỗ lực cố gắng vươn lên trong cuộc sống và học tập, trở thành những người sống có ích cho xã hội.
Tùy Phong