.

Khối thi đua các ngành dịch vụ bàn giao nhà tình nghĩa

Thứ Tư, 27/01/2016, 07:58 [GMT+7]
(QBĐT) - Sáng 26-1, Khối thi đua các ngành dịch vụ đã tổ chức lễ bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình chị Hoàng Thị Đảng (SN 1969) ở thôn Phong Nha, xã Sơn Trạch (Bố Trạch).
Đại diện Khối thi đua các ngành dịch vụ bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình chị Hoàng Thị Đảng.
Đại diện Khối thi đua các ngành dịch vụ bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình chị Hoàng Thị Đảng.
Dự lễ bàn giao có đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc khối (gồm Viettel, Truyền tải điện, Viễn thông, Công ty Điện lực, Bưu điện, Công ty Bảo hiểm Nhân Thọ, Công ty Bảo Việt, Công ty Bảo Minh, Công ty Bảo hiểm PJICO Quảng Bình, Cảng hàng không Đồng Hới) và đại diện chính quyền địa phương.
 
Gia đình chị Hoàng Thị Đảng là một trong những hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn của xã Sơn Trạch. Chồng mất sớm, một mình chị phải bươn chải nuôi ba đứa con.
 
Phối hợp với chính quyền địa phương, Khối thi đua các ngành dịch vụ đã tiến hành tìm hiểu, rà soát và quyết định hỗ trợ gia đình chị Đảng xây nhà tình nghĩa. Sau 4 tháng khởi công xây dựng, ngôi nhà đã hoàn thành với tổng trị giá gần 300 triệu đồng, trong đó Khối thi đua các ngành dịch vụ hỗ trợ 50 triệu đồng, còn lại do các nhà hảo tâm, bàn con họ hàng hỗ trợ thêm. Dự kiến đến đầu tháng 2-2016, ngôi nhà sẽ đưa vào sử dụng.
 
Đ.V