.

Thư ngỏ

Thứ Hai, 21/12/2015, 16:13 [GMT+7]

Đồng Hới, ngày 16 tháng 12 năm 2015

Trên thực tế, nhiều bệnh nhân thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, dân tộc thiểu số, vùng sâu vùng xa điều trị tại các bệnh viện công lập trong toàn tỉnh - họ gặp nhiều khó khăn thiếu thốn. Có nhiều bệnh nhân trong diện này phải san sẻ phần ăn của mình cho người đi theo nuôi dưỡng (ăn chung một suất cơm). Nhiều hoàn cảnh bệnh nhân nghèo rất thương tâm luôn diễn ra tại các bệnh viện, và càng thương tâm hơn khi nó lại rơi vào đúng các dịp Tết cổ truyền.

Kính thưa quý vị!

Xuất phát từ những hoàn cảnh khó khăn của bệnh nhân trong diện nêu trên, mỗi năm, Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh Quảng Bình đều tổ chức các bữa ăn tình thương cho các bệnh nhân nghèo đang phải điều trị tại 9 bệnh viện công lập trong toàn tỉnh vào mỗi dịp Tết cổ truyền và luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các cá nhân, cơ quan, đơn vị hảo tâm trong toàn tỉnh.

Năm nay, Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh tiếp tục kêu gọi các đơn vị, tổ chức, cá nhân hảo tâm hãy chung tay góp sức, với tinh thần "nhường cơm sẻ áo" giúp đỡ các bệnh nhân nghèo có được những bữa cơm ấm lòng trong ngày Tết, nhằm động viên họ vượt lên hoàn cảnh giành lại sự sống cho bản thân, cho gia đình và cho cả xã hội. (Dự kiến mức ăn 2 bữa trong mỗi ngày là 50.000 đồng, trong suốt thời gian từ 28 tháng Chạp đến mồng 5 tháng Giêng âm lịch).

Mọi khoản tiền ủng hộ xin chuyển qua tài khoản của Hội BTBNN tỉnh Quảng Bình số: 0311000536280 tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng Bình. Địa chỉ: 54-Nguyễn Hữu Cảnh, TP. Đồng Hới.

Hoặc gọi điện trực tiếp đến số điện thoại của Hội: 0523. 835919, số di động: 0913 295022 để được trao đổi phương thức thu nhận.

Các bệnh nhân nghèo tỉnh Quảng Bình đang mong chờ và hy vọng ở tấm lòng hảo tâm của quý vị.

TM. Hội BTBNN tỉnh QB
Chủ tịch
Phạm Quang Lịch