.

Trao 53 suất quà Trung thu cho trẻ em xã Hóa Sơn

Thứ Tư, 23/09/2015, 13:12 [GMT+7]

(QBĐT) - Nhân dịp Tết Trung thu 2015, Chi đoàn Văn phòng Sở Lao động-Thương binh và Xã hội phối hợp với Đoàn thanh niên Hội Bảo trợ Người tàn tật và Trẻ mồ côi tỉnh vừa tổ chức chuyến thăm, tặng quà cho các học sinh điểm Trường mầm non bản Hóa Lương, xã Hóa Sơn (Minh Hóa).

Đại diện Chi đoàn Văn phòng Sở LĐ-TB&XH trao quà cho giáo viên điểm Trường mầm non bản Hóa Lương, xã Hóa Sơn (Minh Hóa).
Đại diện Chi đoàn Văn phòng Sở Lao động-Thương binh và Xã hội trao quà cho giáo viên điểm Trường mầm non bản Hóa Lương, xã Hóa Sơn (Minh Hóa).

Tại đây, có 53 suất quà với tổng trị giá 6 triệu đồng được trao tặng cho các cháu mẫu giáo. Mỗi suất quà trị giá hơn 100 ngàn đồng gồm có bánh trung thu, đèn lồng, sữa hộp và bánh kẹo các loại.

Đoàn cũng đã trao tặng đồ chơi dạy học, hệ thống giáo cụ trực quan có trị giá 4 triệu đồng cho nhà trường nhằm hỗ trợ tốt hơn cho việc dạy và học ở đây.

Đây là việc làm thường niên của đoàn viên Chi đoàn Văn phòng Sở Lao động-Thương binh và Xã hội nhằm góp phần giúp các em thiếu niên, nhi đồng ở vùng sâu, vùng xa đón Tết Trung thu trọn vẹn hơn.

Lê Quang Toán

(Hội Bảo trợ Người tàn tật và Trẻ mồ côi tỉnh)