.

Trường đại học Quảng Bình triển khai chiến dịch hè tình nguyện năm 2015

Thứ Hai, 13/07/2015, 06:28 [GMT+7]
(QBĐT) - Trong 2 ngày 11 và 12-7, Đoàn Trường đại học Quảng Bình đã tổ chức chương trình chiến dịch hè tình nguyện năm 2015 với chủ đề “Chung tay xây dựng nông thôn mới” tại xã Duy Ninh, huyện Quảng Ninh.
Các đoàn viên thanh niên Trường đại học Quảng Bình tham gia thực hiện công trình “Thắp sáng đường quê” tại xã Duy Ninh (Quảng Ninh).
Các đoàn viên thanh niên Trường đại học Quảng Bình tham gia thực hiện công trình “Thắp sáng đường quê” tại xã Duy Ninh (Quảng Ninh).
Theo đó, các đoàn viên thanh niên Trường đại học Quảng Bình đã cùng nhau tham gia thực hiện công trình “Thắp sáng đường quê” với tổng chiều dài 1.000 m tại xã Duy Ninh. Công trình được đưa vào sử dụng sẽ góp phần tạo cảnh quan đẹp, giúp cho người dân tham gia giao thông thuận tiện, tạo điều kiện cho địa phương thực hiện có hiệu quả chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới. 
 
Đồng thời, Đoàn Trường đại học Quảng Bình cũng đã tiến hành sửa chữa, thay mới miễn phí các đường dây dẫn, công tắc, cầu chì, bóng đèn bị hư hỏng… cho 15 gia đình chính sách; thăm và tặng quà cho 2 mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn xã; phối hợp với Đoàn xã Duy Ninh tổ chức làm vệ sinh tại nghĩa trang xã; trao tặng một bộ máy tính cho Đoàn xã Duy Ninh. Tổng giá trị của đợt tình nguyện lần này là hơn 40 triệu đồng.
 
Cũng trong dịp này, Đoàn Trường đại học Quảng Bình đã tổ chức đêm giao lưu văn nghệ với nhiều tiết mục đặc sắc ca ngợi về tình yêu quê hương đất nước, xây dựng nông thôn mới... thu hút đông đảo đoàn viên và bà con nhân dân đến xem và cổ vũ. 
                                                                                                               Lan Chi