.

Huyện đoàn Quảng Ninh thăm và tặng quà tại xã biên giới Trường Sơn

Thứ Tư, 25/03/2015, 13:43 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 25-3, chị Nguyễn Như Ngọc - Phó Bí thư Huyện đoàn Quảng Ninh cho biết, đoàn thanh niên tình nguyện của huyện vừa lên thăm và tặng quà cho đối tượng có hoàn cảnh khó khăn ở xã biên giới Trường Sơn (Quảng Ninh).

Đoàn thanh niên tình nguyện đã đến thăm, động viên gia đình anh Nguyễn Văn Thông và chị Trần Thị Doạn, có con vừa bị chết vì tai nạn giao thông vào ngày 17-3 vừa qua. Được biết hoàn cảnh gia đình anh Thông, chị Doạn đang gặp nhiều khó khăn, đoàn đã hỗ trợ 1,5 triệu đồng.

a
Đoàn thanh niên tình nguyện huyện Quảng Ninh thăm, động viên và trao tiền hỗ trợ cho gia đình anh Nguyễn Văn Thông.

Đoàn cũng đã đến thăm, động viên các thầy, cô giáo cùng học sinh Trường tiểu học và Trường mầm non Trường Sơn. Trao tặng 10 triệu đồng hỗ trợ bếp ăn bán trú cho Trường mầm non Trường Sơn. Đây là số tiền mà hội đồng hương Quảng Bình tại cộng hòa Séc quyên góp được gửi về.

Ngoài ra, đoàn thanh niên tình nguyện huyện Quảng Ninh còn phối hợp với Đoàn xã Trường Sơn tuyên truyền vệ sinh, phòng chống dịch bệnh ở các bản xa trung tâm và tổ chức giải bóng chuyền thanh niên nhân kỷ niệm 84 ngày thành lập đoàn (26-3) tại xã Trường Sơn.

                                                           P.V