.

Khánh thành nghĩa trang liệt sỹ xã Văn Hoá

Thứ Ba, 24/12/2013, 08:43 [GMT+7]

(QBĐT) - Vừa qua, tại xã Văn Hoá (Tuyên Hoá), UBND tỉnh phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam (Vietinbank) tổ chức khánh thành công trình tôn tạo và nâng cấp nghĩa trang liệt sỹ xã Văn Hoá (Tuyên Hoá) do Vietinbank Việt Nam tài trợ.

Đại diện lãnh đạo Vietinbank Việt Nam và lãnh đạo các ban, ngành liên quan trong tỉnh, địa phương cắt băng khánh thành công trình nghĩa trang liệt sỹ xã Văn Hoá (Tuyên Hoá)
Đại diện lãnh đạo Vietinbank Việt Nam và lãnh đạo các ban, ngành liên quan trong tỉnh, địa phương cắt băng khánh thành công trình nghĩa trang liệt sỹ xã Văn Hoá (Tuyên Hoá).

Với đạo lý truyền thống quý báu của dân tộc Việt Nam "Uống nước nhớ nguồn", trong nhiều năm qua, gần 20.000 cán bộ, nhân viên toàn hệ thống Vietinbank Việt Nam đã nỗ lực, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kinh doanh đề ra, tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa... Riêng với người dân Quảng Bình, số tiền mà đơn vị hỗ trợ đến nay đã trên  36 tỷ đồng.

Trong đợt hỗ trợ tôn tạo và nâng cấp nghĩa trang liệt sỹ xã Văn Hoá lần này, ngoài sự hỗ trợ từ tỉnh 200 triệu đồng, Vietinbank Việt Nam đã hỗ trợ thêm gần 2 tỷ đồng nhằm thực hiện các hạng mục như: Ốp đá hoa cương nhà tưởng niệm, tượng đài, tôn tạo mới khuôn viên và hệ thống hàng rào... với diện tích khoảng 500m2.

Được biết, công trình được bắt đầu xây dựng từ tháng 4 năm 2013 và hoàn thành xong ngày 21-12-2013. Đây là một trong những công trình có nhiều ý nghĩa mà Vietinbank Việt Nam dành tri ân cho 76 liệt sỹ và hai bà mẹ Việt Nam anh hùng của địa phương nơi đây.

P.V