.

Chương trình nghệ thuật "Sáng mãi niềm tin"

Chủ Nhật, 31/01/2016, 11:25 [GMT+7]

(QBĐT) - Chào mừng thành công của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng Cộng sản Việt Nam và đón chào Xuân mới 2016, tối 29-1-2016, Quảng Bình đã tổ chức chương trình nghệ thuật với chủ đề “Sáng mãi niềm tin”. Các đồng chí Hoàng Đăng Quang, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội; Trần Công Thuật, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Hữu Hoài, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh và đông đảo quần chúng nhân dân đã đến dự.

Đồng chí Hoàng Đăng Quang phát biểu chúc mừng tại chương trình nghệ thuật “Sáng mãi niềm tin”
Đồng chí Hoàng Đăng Quang phát biểu chúc mừng tại chương trình nghệ thuật “Sáng mãi niềm tin”.

Chương trình nghệ thuật “Sáng mãi niềm tin” là hoạt động văn hóa, văn nghệ lớn mở đầu trong năm 2016 với nhiều tiết mục đặc sắc do Đoàn Nghệ thuật Quảng Bình, Trung tâm Văn hóa tỉnh và Nhà thiếu nhi Quảng Bình thể hiện.

Chương trình đã bám sát chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, thể hiện niềm tin sắt son của nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam qua những bản hùng ca, những giai điệu lạc quan, trong sáng đã đồng hành cùng lịch sử đấu tranh giải phóng dân tộc và dựng xây đất nước. Chương trình thu hút được sự cổ vũ của đông đảo quần chúng nhân dân.

Đây hoạt động thiết thực, ý nghĩa, tạo không khí vui tươi, phấn khởi đồng thời góp phần cổ vũ, động viên cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn tỉnh đoàn kết một lòng, quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI và Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII đã đề ra.

Hát, múa tập thể là thể loại chủ đạo trong chương trình.
Hát, múa tập thể là thể loại chủ đạo trong chương trình.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Hoàng Đăng Quang đã thông báo nhanh kết quả của Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và bày tỏ niềm tin: Đảng bộ, quân và nhân dân tỉnh nhà sẽ tiếp tục phát huy cao độ truyền thống quê hương “Hai giỏi” năng động, sáng tạo, nỗ lực đoàn kết, tranh thủ thời cơ, vượt qua mọi khó khăn, quyết tâm đưa nghị quyết của Đảng đi vào cuộc sống.”

Thay mặt Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy kêu gọi toàn Đảng bộ, nhân dân, lực lượng vũ trang trong tỉnh phát huy những thành tích đã đạt được, tập trung đẩy mạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, thực hiện tốt chế độ chính sách cho người nghèo, người có công và đồng bào vùng dân tộc thiểu số, nhất là trong dịp đón Tết cổ truyền của dân tộc.

Nh Văn-Th Huyền