.

Chương trình nghệ thuật chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh

Thứ Hai, 26/10/2015, 08:35 [GMT+7]

(QBĐT) - Tối 24-10, tại TP. Đồng Hới, Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch tổ chức chương trình nghệ thuật chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2015-2020.

Chương trình nghệ thuật có sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo tỉnh và đông đảo nhân dân đến xem, cổ vũ.
Chương trình nghệ thuật có sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo tỉnh và đông đảo nhân dân.

Đến dự có đồng chí Hoàng Đăng Quang, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Nguyễn Hữu Hoài, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh; đại diện lãnh đạo các Ban của Tỉnh ủy; các sở, ban, ngành, đoàn thể. Chương trình nghệ thuật cũng đã thu hút đông đảo bà con nhân dân đến xem và cổ vũ.

Một tiết mục hát múa được biểu diễn trong chương trình nghệ thuật.
Một tiết mục được biểu diễn trong chương trình nghệ thuật.

Có 14 tiết mục văn nghệ được biểu diễn trong khuôn khổ chương trình nghệ thuật chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2015-2020.

Nội dung chủ yếu của các tiết mục là ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đổi mới và ca ngợi Đại tướng Võ Nguyên Giáp-người con ưu tú của quê hương Quảng Bình.

Các tiết mục được chuẩn bị hết sức công phu với các màn hát múa do hàng chục ca sỹ, diễn viên biểu diễn đã tái hiện một Quảng Bình không ngừng đổi mới, phát triển qua các thời kỳ dưới sự lãnh đạo của Đảng.

Nguyễn Hoàng