.

Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức chính trị và chuyên môn nghiệp vụ cho hội viên Hội Nhà báo

Thứ Sáu, 27/10/2017, 08:12 [GMT+7]
(QBĐT) - Ngày 26-10, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Hội Nhà báo tỉnh tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức chính trị và chuyên môn nghiệp vụ cho hội viên Hội Nhà báo. Tham dự có đồng chí Đỗ Quý Doãn, nguyên Thứ trưởng Bộ Thông tin-Truyền thông và 53 học viên là hội viên, phóng viên, cộng tác viên của các cơ quan báo chí trên địa bàn.
 
Đại diện lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh trao giấy chứng nhận cho các học viên hoàn thành khóa học.
Đại diện lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh trao giấy chứng nhận cho các học viên.
Sau 3 ngày học tập, các học viên đã được nguyên Thứ trưởng Bộ Thông tin-Truyền thông Đỗ Quý Doãn trao đổi chuyên đề “Hoạt động báo chí trong bối cảnh bùng nổ truyền thông xã hội” và một số nội dung về giá trị chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh trong giai đoạn hiện nay; thể chế kinh tế thị trường định hướng XHCN, hội nhập kinh tế quốc tế những vấn đề đặt ra hiện nay; những vấn đề mới trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng và phát triển văn hoá, con người Việt Nam trong quá trình hội nhập.
 
Kết thúc lớp bồi dưỡng, có 48 học viên được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học (trong đó có 21 học viên đạt loại giỏi và 27 học viên đạt loại khá), 5 học viên không đủ điều kiện để cấp chứng chỉ.
Lan Chi