.

Bế giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng

Thứ Sáu, 16/09/2016, 14:05 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 16-9, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh ủy tổ chức lễ bế giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng. Tham dự có đại diện lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh, Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Ban Dân vận Tỉnh ủy và 70 học viên là chủ nhiệm, phó chủ nhiệm, ủy viên, cán bộ, công chức cơ quan Uỷ ban Kiểm tra các đơn vị, địa phương và Đảng ủy các xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh.

Đại diện lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh trao giấy chứng nhận cho các học viên đã hoàn thành khóa bồi dưỡng.
Đại diện lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh trao giấy chứng nhận cho các học viên hoàn thành khóa bồi dưỡng.

Trong thời gian 1 tuần, các học viên đã được tiếp thu, nghiên cứu, thảo luận 11 chuyên đề về một số vấn đề cơ bản về công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng; một số điểm mới về công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật Đảng theo Quy định 30-QĐ/TW ngày 26-7-2016 của Ban Chấp hành Trung ương; giải quyết tố cáo đối với tổ chức Đảng và đảng viên, giải quyết khiếu nại về kỷ luật Đảng…

Với những kiến thức đã được tiếp thu, các học viên sẽ vận dụng linh hoạt vào thực tiễn công tác, từng bước khắc phục những hạn chế tại cơ sở, tổ chức chương trình kiểm tra, giám sát có trọng tâm, trọng điểm để phục vụ tốt hơn các nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ, cơ quan, đơn vị, địa phương. Qua đó, góp phần xây dựng tổ chức cơ sở Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Kết thúc lớp bồi dưỡng, 100% học viên được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa bồi dưỡng, trong đó có 53 học viên đạt loại giỏi (chiếm tỷ lệ 75,71%); 17 học viên đạt loại khá (chiếm tỷ lệ 24,29%). 8 học viên đạt thành tích xuất sắc được Trường Chính trị tỉnh khen thưởng.

Lan Chi