.

Tập huấn kỹ năng bán hàng và phân phối, kết nối hàng Việt Nam

Thứ Tư, 14/09/2016, 14:06 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 14-9, Sở Công thương tổ chức khai giảng lớp tập huấn, bồi dưỡng kỹ năng bán hàng và phân phối hàng hóa, kết nối cung cầu hàng Việt Nam. Tham dự có trên 100 học viên đại diện cho các doanh nghiệp, HTX, hộ sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh.

Toàn cảnh lớp tập huấn
Các học viên nghe chuyên gia kinh tế trình bày những kiến thức cơ bản tại lớp tập huấn.

Tại lớp tập huấn, học viên được nghe các chuyên gia kinh tế trình bày những kiến thức cơ bản về hàng hóa Việt Nam, cách nhận biết tâm lý và hành vi người tiêu dùng Việt Nam, quy trình và phương pháp bán hàng hiệu quả đối với các mặt hàng sản xuất tại Việt Nam, sự kết nối cung-cầu hàng hoá và các kỹ năng bán hàng như: trưng bày và quản lý hàng nội địa, giao tiếp với khách hàng, đàm phám, thương lượng, lập kế hoạch, nắm bắt tâm lý, điều chỉnh hành vi của khách hàng, tìm nguồn hàng...

Với phương pháp tập huấn tương tác trao đổi và thảo luận, lớp tập huấn là nơi chia sẻ kinh nghiệm trong quản lý cũng như kỹ năng bán hàng Việt Nam để các học viên sau khi tham gia lớp tập huấn trở thành nòng cốt trong các hoạt động kinh doanh tại đơn vị.

Lớp tập huấn là một trong những hoạt động nhằm góp phần thực hiện thành công Đề án phát triển thị trường trong nước gắn với cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.  

                                                         Hiền Chi