.

Họp Đoàn đại biểu dự Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng

Thứ Sáu, 15/01/2016, 10:46 [GMT+7]

(QBĐT) - Thực hiện Thông báo số 222-TB/TW ngày 24-12-2015 của  Bộ Chính trị về việc chuẩn bị Đại hội XII của Đảng, chiều 14-1, Đoàn đại biểu Đảng bộ tỉnh dự Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng đã tổ chức cuộc họp để quán triệt một số nội dung, tham gia ý kiến vào dự thảo Quy chế và Chương trình làm việc, Quy chế bầu cử, nội dung các Văn kiện trình Đại hội.

Đồng chí Hoàng Đăng Quang, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh chủ trì cuộc họp với sự tham gia của các đồng chí Thường trực Tỉnh uỷ, các đồng chí trong Đoàn đại biểu Đảng bộ tỉnh dự Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng; đại diện lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh uỷ và Văn phòng Tỉnh uỷ.

Toàn cảnh hội nghị
Toàn cảnh hội nghị.

Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng diễn ra từ ngày 20 đến 28-1 tại thủ đô Hà Nội. Đoàn đại biểu Đảng bộ tỉnh Quảng Bình có 19 đại biểu tham dự Đại hội do đồng chí Bí thư Tỉnh ủy làm trưởng đoàn.

Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Hoàng Đăng Quang đã quán triệt một số nội dung liên quan đến hoạt động của Đoàn Đại biểu Đảng bộ tỉnh tại Đại hội và đề nghị các đại biểu phát huy trách nhiệm, nghiên cứu, thảo luận tham gia ý kiến vào dự thảo Quy chế và Chương trình làm việc, Quy chế bầu cử của Đại hội, cũng như nội dung các văn kiện trình Đại hội XII của Đảng.

Qua nghiên cứu, thảo luận, các đại biểu cơ bản nhất trí với dự thảo Quy chế làm việc, Quy chế bầu cử tại Đại hội, chương trình Đại hội và các văn kiện trình Đại hội XII của Đảng, đồng thời có một số ý kiến cụ thể vào các nội dung nêu trên.

Ngọc Mai

 

.