.

Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ thăm và tặng quà người có công với cách mạng

Thứ Hai, 24/08/2015, 16:43 [GMT+7]

(QBĐT) - Nhân kỷ niệm 70 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9, ngày 24-8, đồng chí Lương Ngọc Bính, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm và tặng quà cán bộ tiền khởi nghĩa, Mẹ Việt Nam anh hùng và các vị lão thành cách mạng trên địa bàn TP Đồng Hới. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Sở Lao động-Thương binh-Xã hội, Văn phòng Tỉnh uỷ và TP Đồng Hới.

Đồng chí Lương Ngọc Bính, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ thăm và tặng quà ông Trần Sự.
Đồng chí Lương Ngọc Bính, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh thăm và tặng quà ông Trần Sự.

Đoàn đã đến thăm ông Trần Sự (phường Đồng Mỹ) là cán bộ tiền khởi nghĩa và nguyên là Chủ tịch UBND tỉnh; thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Cúc (phường Hải Thành) và ông Trương Lương, cán bộ lão thành cách mạng (xã Lộc Ninh).

Tại các nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ đã gửi lời thăm hỏi ân cần sâu sắc đến các cá nhân và gia đình, đồng thời ghi nhận những đóng góp to lớn của các cá nhân trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đặc biệt trong giai đoạn hiện nay, các cá nhân và gia đình đã tiếp tục nêu gương sáng về lòng yêu nước, có nhiều đóng góp quan trọng trong công cuộc xây dựng quê hương giàu đẹp.

Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ mong muốn các cán bộ tiền khởi nghĩa, Mẹ Việt Nam anh hùng, cán bộ lão thành cách mạng sống vui, sống khoẻ và mãi mãi là tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu noi theo.

Ngọc Mai