.

Đoàn công tác UBND tỉnh Quảng Bình làm việc với Tổng cục Du lịch Việt Nam

Thứ Tư, 22/04/2015, 17:14 [GMT+7]

(QBĐT) - Sáng 22-4, tại thành phố Hà Nội, Đoàn công tác UBND tỉnh Quảng Bình do đồng chí Nguyễn Xuân Quang, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBDN tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Tổng cục Du lịch Việt Nam về việc chuẩn bị hội nghị xúc tiến đầu tư và quảng bá du lịch Quảng Bình.

Toàn cảnh buổi làm việc giữa
Toàn cảnh buổi làm việc giữa Đoàn công tác UBND tỉnh Quảng Bình với Tổng cục Du lịch Việt Nam.

Tham dự buổi làm việc về phía Tổng cục Du lịch Việt Nam có đồng chí Nguyễn Văn Tuấn, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Việt Nam và đại diện lãnh đạo các ban, ngành hữu quan; về phía tỉnh Quảng Bình có lãnh đạo Sở Kế hoạch-Đầu tư, Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch, Văn phòng UBND tỉnh cùng các đơn vị liên quan.

Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Xuân Quang đã trình bày sơ bộ công tác chuẩn bị hội nghị xúc tiến đầu tư và quảng bá du lịch Quảng Bình và mong muốn có sự phối hợp giúp đỡ tích cực từ phía Tổng cục Du lịch Việt Nam. Đồng chí Nguyễn Văn Tuấn, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Việt Nam đã vui vẻ nhận lời và chỉ đạo các đơn vị chức năng cung cấp danh sách khách mời trong nước, quốc tế là những nhà đầu tư có uy tín trong lĩnh vực đầu tư cơ sở hạ tầng du lịch, các doanh nghiệp kinh doanh lữ hành du lịch trong nước và quốc tế, các nhà nghiên cứu du lịch nổi tiếng và sẽ cử đoàn khảo sát điểm đến du lịch Quảng Bình.

Đồng chí Tổng cục trưởng cũng cho biết, sẽ đến Quảng Bình vào thời gian thích hợp để quán triệt Nghị quyết số 92/NQ-CP của Chính phủ về một số giải pháp đẩy mạnh phát triển Du lịch Việt Nam trong thời kỳ mới.

Buổi làm việc đã thành công tốt đẹp, tất cả nhằm chuẩn bị cho hội nghị có ý nghĩa quan trọng tới sự phát triển của du lịch Quảng Bình, đồng thời thiết thực góp phần khẳng định quyết tâm của tỉnh Quảng Bình, ngành Du lịch Việt Nam trong việc định vị Di sản thiên nhiên thế giới Phong Nha-Kẻ Bàng trở thành thương hiệu tầm cỡ quốc tế.

Phan Hòa