.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà các gia đình chính sách nhân dịp kỷ niệm 40 năm giải phóng miền Nam

Thứ Năm, 23/04/2015, 16:32 [GMT+7]

(QBĐT) - Nhân kỷ niệm 40 năm giải phóng miền nam, thống nhất đất nước (30-4-1975 - 30-4-2015), sáng 23-4, đồng chí Lương Ngọc Bính, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đi thăm, tặng quà bà mẹ Việt Nam anh hùng Hoàng Thị Con (tổ dân phố 5, phường Đồng Sơn) và thương binh Trần Văn Khâm (tổ dân phố 14, phường Bắc Lý). Cùng đi có đại diện lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội, Thành ủy Đồng Hới.

>> Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà các gia đình chính sách

Đồng chí đồng chí Lương Ngọc Bính, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh thăm và tặng quà thương binh Trần Văn Khâm.
Đồng chí đồng chí Lương Ngọc Bính, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh thăm và tặng quà thương binh Trần Văn Khâm.

Tại các gia đình đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Lương Ngọc Bính đã gửi lời thăm hỏi ân cần đến bà mẹ Việt Nam anh hùng Hoàng Thị Con, thương binh Trần Văn Khâm cùng người thân. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã ghi  nhận những đóng góp to lớn của các cá nhân và gia đình trong nhiệm vụ bảo vệ và xây dựng đất nước, đồng thời mong muốn các cá nhân và gia đình tiếp tục có những đóng góp vào công cuộc phát triển quê hương trong giai đoạn mới, xứng đáng là tấm gương sáng cho các thế hệ noi theo.

N.Mai

* Cùng ngày, đồng chí Hoàng Đăng Quang, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã đến thăm và tặng quà bà mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Diệp (có chồng và con trai là liệt sỹ, ở thôn 3 Trung Trạch, Bố Trạch) và thương binh 4/4 Nguyễn Đình Phúng (sinh năm 1938, ở thôn 1B, xã Đồng Trạch, Bố Trạch). Cùng đi có đại diện lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội và huyện Bố Trạch.

Đồng chí Hoàng Đăng Quang, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tặng quà cho thương binh 4/4 Nguyễn Đình Phúng.
Đồng chí Hoàng Đăng Quang, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tặng quà thương binh 4/4 Nguyễn Đình Phúng.
Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy ân cần thăm hỏi, động viên, chúc sức khỏe bà mẹ Việt Nam anh hùng cùng các gia đình chính sách; bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với công lao đóng góp của các cá nhân và gia đình trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, đồng thời mong muốn các gia đình chính sách vượt qua khó khăn hiện tại để vươn lên trong cuộc sống, tiếp tục có những đóng góp trong công cuộc xây dựng và phát triển quê hương.
 
H.Trà
 
* Đồng chí Nguyễn Hữu Hoài, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà bà mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Tiệu ở thôn Trung, xã Võ Ninh; ông Hoàng Minh Tâm, thương binh 1/4 thôn Xuân Hải, xã Hải Ninh, huyện Quảng Ninh. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội, huyện Quảng Ninh...
a
Đồng chí Nguyễn Hữu Hoài, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà bà mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Tiệu.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Hữu Hoài, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình đời sống và tặng quà bà mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Tiệu và thương binh 1/4 ông Hoàng Minh Tâm.

Đảng bộ, chính quyền, nhân dân luôn ghi nhận những đóng góp to lớn của các thương binh, liệt sỹ, gia đình chính sách trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước; đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các gia đình, đối tượng người có công với cách mạng tiếp tục là tấm gương sáng để con cháu noi theo.

Tr.T

* Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách tại huyện Minh Hóa. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh và huyện Minh Hóa.

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương tặng quà bà mẹ Việt Nam anh hùng Cao Thị Khuyến ở thị trấn Quy Đạt, huyện Minh Hoá.
Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương tặng quà bà mẹ Việt Nam anh hùng Cao Thị Khuyến ở thị trấn Quy Đạt, huyện Minh Hoá.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương và đoàn đã đến thăm và tặng quà gia đình bà mẹ Việt Nam anh hùng Cao Thị Khuyến (97 tuổi) ở tiểu khu 4, thị trấn Quy Đạt có 2 người con liệt sỹ; thương binh hạng 4/4 Nguyễn Văn Đô ở thôn Yên Phú, xã Trung Hóa.

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương đã ân cần hỏi thăm, ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp to lớn của các cá nhân và gia đình chính sách đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh khẳng định, Đảng và Nhà nước luôn tri ân và biết ơn sâu sắc đến các đối tượng chính sách trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước…

Xuân Vương

* Sáng 23-4, đồng chí Trần Xuân Vinh, UVTV, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy đã đến thăm và tặng quà các đối tượng chính sách trên địa bàn huyện Lệ Thủy. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Văn phòng Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Liên đoàn Lao động tỉnh và huyện ủy Lệ Thủy.

Đ/c Trần Xuân Vinh, UVTV Tỉnh ủy, trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy trò chuyện cùng mẹ VNAH Hồ Thị Đằng
Đồng chí Trần Xuân Vinh, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy trò chuyện cùng bà mẹ Việt Nam Hồ Thị Đằng.

Đồng chí Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy đã đến thăm và tặng quà gia đình bà mẹ Việt Nam anh hùng Hồ Thị Đằng ở tổ dân phố 6, thị trấn Kiến Giang và ông Lê Mạnh Vân, thương binh hạng 1/4 ở thôn Thanh Mỹ, xã Thanh Thủy.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Trần Xuân Vinh đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các anh hùng, liệt sỹ, thương binh đã có công lao đóng góp to lớn vào sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống… của các đối tượng người có công với cách mạng và mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục có đóng góp tích cực cho quê hương, đất nước...

Diệu Hương

* Trước đó, ngày 22-4 , đồng chí Lê Hùng Phi, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn thị xã Ba Đồn. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Văn phòng UBMTTQ Việt Nam tỉnh, Hội Cựu chiến binh tỉnh và UBND thị xã Ba Đồn.

Đoàn đã đến thăm gia đình bà mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Hòa ở thôn Bắc Sơn, xã Quảng Sơn; gia đình bà Đinh Thị Suê (vợ liệt sĩ Ngô Ngọc Thiết) ở thôn Hợp Hòa, xã Quảng Hòa.

Tại các nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh đồng chí Lê Hùng Phi, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với các cá nhân, gia đình có đóng góp to lớn trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời mong muốn các gia đình, đối tượng người có công tiếp tục nêu cao tinh thần cách mạng, sống vui khỏe, là tấm gương sáng để con cháu noi theo.

X.Phú