.

Bế giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát của Đảng

Thứ Ba, 02/04/2013, 08:58 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 29-3, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh ủy tổ chức lễ bế giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát của Đảng. Tham dự buổi lễ có đồng chí Đinh Công Hải, Uỷ viên Thường vụ, Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh ủy cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan và 77 học viên là cán bộ làm công tác kiểm tra trong toàn tỉnh.

Đồng chí Đinh Công Hải, Uỷ viên Thường vụ, Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh ủy trao giấy khen cho các học viên.
Đồng chí Đinh Công Hải, Uỷ viên Thường vụ, Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh ủy trao giấy khen cho các học viên.

Nội dung chương trình khóa học gồm 11 chuyên đề: Công tác kiểm tra, giám sát của Đảng; một số vấn đề trọng tâm trong công tác kiểm tra của Đảng; Uỷ ban kiểm tra các cấp thực hiện nhiệm vụ giám sát đảng viên và tổ chức đảng cấp dưới, kiểm tra tổ chức đảng cấp dưới thực hiện nhiệm vụ kiểm tra; Giải quyết tố cáo đối với tổ chức đảng và đảng viên, kiểm tra việc thi hành kỷ luật trong Đảng; Kiểm tra tài chính của Đảng, giải quyết khiếu nại về kỷ luật trong Đảng...

Hoàn thành khóa học, 77/77 học viên được cấp giấy chứng nhận, trong đó, 30 học viên đạt loại giỏi và 47 học viên đạt loại khá, 8 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện được khen thưởng.

                                                                                         Lan Chi