Khai trương văn phòng tổng đại lý AIA tại Quảng Bình

Cập nhật lúc 17:00, Thứ Sáu, 26/10/2012 (GMT+7)

(QBĐT) - Ngày 26-10, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (viết tắt AIA Việt Nam) đã tổ chức khai trương văn phòng tổng đại lý (VPTĐL) tại Quảng Bình. Tham gia buổi lễ có ông Hoàng Minh Tiến, Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập Báo Quảng Bình, ông Stephen Clack, Tổng giám đốc điều hành AIA Việt Nam, cùng đại diện lãnh đạo các ban, ngành liên quan.

Lễ cắt băng khánh thành văn phòng tổng đại lý AIA tại Quảng Bình.
Lễ cắt băng khánh thành văn phòng tổng đại lý AIA tại Quảng Bình.

AIA Việt Nam là Công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn nước ngoài và là thành viên của Tập đoàn AIA. AIA chính thức hoạt động tại Việt Nam vào năm 2000 và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình đông đảo khách hàng. Công ty vinh dự đạt được những danh hiệu cao quý như: "Thương hiệu nổi tiếng", giải thưởng "rồng vàng"; bằng khen của Bộ Tài chính về những đóng góp nổi bật đối với ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.

Hiện AIA Việt Nam đang tiếp tục phát triển và mở rộng mạng lưới phục vụ khách hàng của mình thông qua hệ thống các VPTĐL. Việc mở rộng kinh doanh này có ý nghĩa quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững của AIA Việt Nam cũng như mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng trong việc tiếp cận các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ.

Với việc khai trương VPTĐL tại Quảng Bình, mạng lưới phục vụ của AIA Việt Nam hiện có hơn 70 văn phòng tại 40 tỉnh, thành trong cả nước.

Nhân dịp này, AIA Việt Nam đã thông qua Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Quảng Bình trao tặng 55 suất học bổng, mỗi suất 500 nghìn đồng và một số quà tặng cho trẻ em thành phố Đồng Hới cùng hai huyện Tuyên Hóa, Minh Hóa nhằm động viên và khích lệ các em vượt khó vươn lên trong học tập.

                                                                                       Hiền Phương
 

,
.
.
.