.

Điểm tin sáng 23-4: Chấn thương của Ronaldo nghiêm trọng hơn dự đoán

Thứ Bảy, 23/04/2016, 20:11 [GMT+7]

Trái với những lời trấn an của HLV Zinedine Zidane và chính Cristiano Ronaldo, ban lãnh đạo CLB Real Madrid (R.M) vừa đưa ra thông báo cho biết chấn thương của siêu sao người Bồ Đào Nha khá nghiêm trọng.​

Ronaldo đi tập tễnh trong trận gặp Villarreal. Ảnh: Reuters
Ronaldo đi tập tễnh trong trận gặp Villarreal. Ảnh: Reuters

“Sau khi tiến hành kiểm tra y tế tại bệnh viện Universitario Sanitas La Moraleja, Ronaldo được chẩn đoán dính chấn thương bắp đùi. Tiến độ hồi phục của anh ấy sẽ tiếp tục được theo dõi” – trang Goal.com dẫn lại thông báo từ R.M. Ronaldo dính chấn thương trong trận thắng Villarreal ở vòng 34 La Liga hồi cuối tuần trước.

Với tình trạng này, Ronaldo chắc chắn sẽ phải nghỉ trận gặp Vallecano khuya nay (23-4) và khả năng ra sân trong trận lượt đi bán kết Champions League gặp Manchester City giữa tuần tới cũng còn bỏ ngỏ.

Nadal tiếp tục phong độ ấn tượng

Tay vợt người Tây Ban Nha Rafael Nadal tiếp tục hành trình hồi sinh ấn tượng khi giành quyền vào bán kết Giải quần vợt Barcelona (ở Tây Ban Nha) sau chiến thắng với  tỷ số 2-0 (6-2, 7-6) trước hạt giống số 12 của giải là Fabio Fognini (Ý).

Chính Fognini đã loại Nadal ở vòng ba Barcelona mở rộng năm ngoái nên chiến thắng dễ dàng này là một cuộc trả thù ngọt ngào của tay vợt người Tây Ban Nha. Ở một trận tứ kết khác, hạt giống số 2 Kei Nishikori (Nhật) cũng đánh bại hạt giống số 11 Aleksandr Dolgopolov (Ukraine) với tỷ số 2-0 (7-5, 6-0).

Theo Huy Đăng (Tuổi trẻ)