.

Pep Guardiola nổi giận sau khi Bayern bị gỡ hòa

Thứ Tư, 24/02/2016, 14:12 [GMT+7]

Dẫn trước 2-0 nhưng những sai lầm của hàng thủ khiến Bayern đánh rơi chiến thắng trên sân của Juventus.

 Pep Guardiola tức giận vì Bayern bị gỡ hòa chóng vánh. (Ảnh: GT)
Pep Guardiola tức giận vì Bayern bị gỡ hòa chóng vánh. (Ảnh: GT)

Hành quân đến Juventus Arena, đoàn quân của Pep Guardiola có khởi đầu khá thuận lợi với hai bàn của Muller và Robben. Tuy nhiên, thế trận dễ dàng đã khiến đội khách chủ quan. Liên tiếp ở các phút 63 và 76, hàng thủ Bayern đã có những sai lầm nghiêm trọng, giúp cho Dybala và Sturaro ghi 2 bàn gỡ hòa cho đội chủ nhà.

Ở ngoài đường pitch, HLV Pep Guardiola đã không giữ được bình tĩnh khi thấy các học trò thi đấu lỏng lẻo. Trả lời phỏng vấn sau trận, Pep tỏ ra thất vọng: “Đây là một kết quả khiến tôi không vui. Chúng tôi đã có khởi đầu rất tốt, nhưng một số tình huống xử lý non nớt đã làm hỏng thế trận”.

“Đáng lẽ chúng tôi đã có một chiến thắng, nhưng bóng đá là như vậy. Chúng tôi là một tập thể với nhiều cầu thủ trẻ và các cầu thủ hẳn sẽ rút kinh nghiệm từ trận hòa này. Chúng ta hãy chờ đợi trận lượt về, khi Bayern được đá trên sân nhà. Kết quả hòa 2-2 vẫn đem lại cho chúng tôi một chút lợi thế” – Pep Guardiola cho biết.

Gần như chắc chắn HLV Pep Guardiola sẽ rời Bayern để chuyển sang Man City sau khi mùa giải kết thúc. Nhưng chiến lược gia này vẫn hi vọng sẽ dẫn dắt Bayern lọt vào vòng bán kết Champions League và vô địch Bundesliga trước khi nói lời chia tay./.

Theo Trọng Phú/VOV.VN Theo BBC