.

Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Quảng Bình lần thứ XIII-2015 đã thành công tốt đẹp

Thứ Năm, 26/03/2015, 08:44 [GMT+7]

(QBĐT) - Như tin chúng tôi đã đưa, từ ngày 22 đến hết 25-3 đã diễn ra Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Quảng Bình lần thứ XIII-2015. Qua 4 ngày tranh tài sôi nổi của gần 1.600 vận động viên là học sinh từ tiểu học đến THPT, Hội khỏe Phù Đổng lần này đã thành công tốt đẹp.

>> Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Quảng Bình lần thứ XIII-2015

Chiều 25-3, Sở Giáo dục - Đào tạo đã tổ chức lễ tổng kết và trao thưởng cho các đoàn vận động viên đạt thành tích cao. Tham dự lễ có đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành cấp tỉnh; các nhà tài trợ và đông đủ các thầy cô giáo, các vận động viên và trọng tài tham gia điều hành Hội khỏe Phù Đổng tỉnh.

Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Quảng Bình lần thứ XIII-2015 diễn ra từ ngày 22 đến ngày 25-3, với gần 1.600 vận động viên của 41 đoàn (trong đó có 33/33 trường phổ thông trực thuộc và 8/8 phòng GD-ĐT), tranh tài với 113 huy chương vàng, 113 huy chương bạc và 226 huy chương đồng. Đây là Hội khỏe Phù Đổng tỉnh có số lượng cán bộ đoàn, vận động viên lớn nhất từ trước đến nay.

Giải nhất môn bóng chuyền nam, nữ cấp THCS đã thuộc về Phòng GD-ĐT Lệ Thủy. Giải nhất bóng đá nam tiểu học thuộc về Phòng GD-ĐT Đồng Hới. Phòng GD-ĐT Lệ Thủy giành giải nhất toàn đoàn cấp tiểu học và THCS . Trường THPT Đào Duy Từ giành giải nhất toàn đoàn cấp THPT. Về giải toàn đoàn khối các phòng GD-ĐT, giải nhất thuộc về Phòng GD-ĐT Lệ Thủy; giải nhì thuộc về Phòng GD-ĐT Đồng Hới và giải ba thuộc về Phòng GD-ĐT Quảng Ninh.

Tại lễ tổng kết, Ban tổ chức đã trao tặng cờ, huy chương và tổng số tiền thưởng gần 160 triệu đồng cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao thuộc các cấp học ở từng độ tuổi tại Hội khỏe Phù Đổng tỉnh lần thứ XIII. Nhân dịp này, nhà tài trợ chính Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) Chi nhánh Quảng Bình cũng đã trao tặng mỗi giải nhất tập thể 5 triệu đồng tiền mặt.

Sau đây là một số hình ảnh tại lễ trao giải:

Đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao giải toàn đoàn cho khối các phòng GD-ĐT.
Đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao giải toàn đoàn cho khối các phòng GD-ĐT.
Đồng chí Đoàn Đức Liêm, TUV, Giám đốc Sở GD-ĐT, Trưởng Ban tổ chức Hội khỏe Phù Đổng tỉnh trao giải toàn đoàn cho các trường THPT.
Đồng chí Đoàn Đức Liêm, TUV, Giám đốc Sở GD-ĐT, Trưởng ban tổ chức Hội khỏe Phù Đổng tỉnh trao giải toàn đoàn cho các trường THPT.

Nội Hà