.

Điểm tin sáng 11-9: Hôm nay, U19 Việt Nam tái đấu U19 Myanmar

Thứ Năm, 11/09/2014, 08:55 [GMT+7]

U19 Việt Nam tái đấu U19 Myanmar ở bán kết, David Moyes nhận 5,2 triệu bảng để rời M.U, Liverpool đón Lallana trở lại... là những tin nổi bật tới 6h30 ngày 11-9.

U19 Việt Nam (áo đỏ) quyết tâm trả được món nợ với U19 Myanmar
U19 Việt Nam (áo đỏ) quyết tâm trả được món nợ với U19 Myanmar

Bóng lăn đêm qua

Vòng loại CAN 2015
Cameroon 4-1 Bờ Biển Ngà
Togo 2-3 Ghana
Ai Cập 0-1 Tunisia
Algeria 1-0 Mali
Nam Phi 0-0 Nigeria

Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha
Albacete 1-0 Real Zaragora
Sporting Gijon 1-3 Real Valladolid
Murcia 1-2 Sabadell
Mallorca 0-2 Las Palmas
Real Betis 2-0 Llagostera

19h15 tối nay, U19 Việt Nam tái đấu U19 Myanmar ở bán kết
Cách đây khoảng 1 tháng, U19 Việt Nam đã nhận thất bại 3-4 trước U19 Myanmar trong trận chung kết U22 Đông Nam Á và trận tái ngộ đêm nay tại bán kết U19 ĐNÁ 2014 - Cúp NutiFood trên sân Mỹ Đình sẽ là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để đoàn quân của HLV Guillaume Graechen trả món nợ.

ĐT Olympic Việt Nam thắng Bangladesh 4-2 trong trận giao hữu
Lúc 15 giờ chiều hôm qua (giờ Hàn Quốc), thầy trò HLV Miura có trận giao hữu cuối cùng trước khi bước vào tham dự Á vận hội và đã giành chiến thắng với tỷ số 4-2 trước “quân xanh” là Olympic Bangladesh. Hồng Quân, Hoàng Thịnh (cú đúp) và Văn Thanh là những người ghi bàn cho Olympic Việt Nam.

David Moyes nhận 5,2 triệu bảng để rời M.U

Trong báo cáo doanh thu mới đây của mùa giải 2013/14, giám đốc điều hành Ed Woodward đã công bố số tiền chính thức mà M.U phải đền bù cho cựu HLV David Moyes cùng các cộng sự của ông là 5,2 triệu bảng.

Man City sắp chuyển tới trung tâm huấn luyện 200 triệu bảng
Trung tâm huấn luyện mới của Man City trị giá 200 triệu bảng được khởi công xây dựng từ năm 2008 đã chính thức hoàn thành và đi vào sử dụng. Dự kiến, trong lần tập trung ĐTQG vào tháng 10 tới, The Citizens sẽ di chuyển toàn bộ tới đây.

M.U sẽ ưu tiên đào tạo trẻ
Trợ lý HLV của M.U, Ryan Giggs cho biết, ông cùng HLV Louis van Gaal bên cạnh việc chiêu mộ những ngôi sao chất lượng cũng khẳng định cam kết của đội bóng bẳng việc đầu tư phát triển lò đào tạo trẻ của M.U.

Gary Neville ngạc nhiên khi M.U bán Welbeck

Trợ lý HLV trưởng ĐT Anh và cũng là cựu cầu thủ của M.U, Gary Neville trong phát biểu mới đây đã cho biết, anh rất ngạc nhiên khi đội bóng cũ bán tiền đạo Danny Welbeck cho Arsenal với mức phí 16 triệu bảng mùa Hè vừa qua.

Barca sắp chiêu mộ thành công "Neymar mới"
Gabriel Barbosa Almeida, hay còn được gọi với cái tên ngắn gọn Gabriel, là tiền đạo được mệnh danh là "Neymar mới" đang lọt vào tấm ngắm của Barca. Gabriel hiện thuộc biên chế Santos, và là một trong 3 cầu thủ mà đội chủ sân Nou Camp được quyền ưu tiên mua trong thương vụ chuyển nhượng Neymar mùa Hè năm 2013.

Neymar sẵn sàng  làm thủ quân tuyển Brazil
Tiền đạo Neymar cho biết, anh đã hoàn toàn sẵn sàng để tiếp quản chính thức băng đội trưởng ĐT Brazil từ tay người đồng đội Thiago Silva. Cầu thủ thuộc biên chế Barca đã được HLV Carlos Dunga trao cho chiếc băng thủ quân ở 2 trận giao hữu gần đây của Selecao khi Silva vắng mặt do chấn thương. Ở cả 2 trận đấu đó, Brazil đều giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu 1-0 trước Ecuador và Colombia.

Hậu vệ PSG co giật vì chấn thương đầu

Hậu vệ người Bờ Biển Ngà, Serge Aurier đã phải nhập viện sau khi dính một chấn thương ở đầu và có hiện tượng co giật trong thất bại 1-4 trước Cameroon ở vòng loại cúp châu Phi. Cầu thủ của PSG đã có tình huống va chạm rất mạnh với Stephane Mbia, khiến anh gục ngã xuống sân. Hiện, vẫn chưa có thông báo chính thức, song HLV ĐT Bờ Biển Ngà, Herve Renard cho biết: "chấn thương là không quá nghiêm trọng".

Chicharito cảnh báo Benzema
Tân binh mới được Real Madrid mượn từ M.U, tiền đạo Chicharito đã lên tiếng khẳng định anh không chuyển tới sân Bernabeu để đánh bóng băng ghế dự bị. Tuyển thủ Mexico sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với Karim Benzema cho một suất đá chính trên hàng công của Los Blancos.

Liverpool đón Lallana trở lại
Bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng, Adam Lallana của Liverpool nhiều khả năng sẽ tái xuất trong trận đấu với Aston Villa ở vòng 4 Premier League vào thứ Bảy tới. Cựu cầu thủ của Southampton dính chấn thương trong giai đoạn du đấu tại Mỹ hồi đầu Hè, đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội và tham dự trận giao hữu và ghi bàn vào lưới Wolves mới đây.

Atletico thiệt quân trước derby thành Madrid

Nhà ĐKVĐ La Liga nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh Cristian Rodriguez ở trận derby thành Madrid với Real vào cuối tuần này. Rodriguez đã dính chấn thương bắp chân trái trong trận giao hữu giữa ĐT Uruguay và Hàn Quốc.

Barca mất Mathieu do chấn thương
Trước trận tiếp đón Athletic Bilbao trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 3 La Liga, BLĐ Barca đã xác nhận, trung vệ Jeremy Mathieu sẽ không kịp trở lại do chấn thương mắt cá chân trái. Ngoài cầu thủ người Pháp, Andrés Iniesta, Lionel Messi, Jordi Masip và Thomas Vermaelen cũng chưa chắc kịp ra sân do những chấn thương khác nhau.

Agbonlahor gia hạn hợp đồng
Tiền đạo Gabby Agbonlahor đã đặt bít ký vào bản hợp đồng mới với Aston Villa, giao kèo lần này có thời hạn 4 năm tới tháng 6/2018. Hiện, HLV Paul Lambert đang hy vọng sẽ sớm thuyết phục Fabian Delph và Ron Vlaar đồng ý ở lại sân Villa Park

Theo BONGDA+