.

Chelsea ra giá 60 triệu bảng cho Ronaldo

Thứ Năm, 11/09/2014, 15:31 [GMT+7]

Theo Express, Chelsea đang nổi lên là ứng cử viên số 1 trong cuộc chạy đua giành chữ ký của siêu sao Cristiano Ronaldo (Real Madrid). Mức giá mà The Blues đưa ra để thuyết phục Los Blancos là 60 triệu bảng.

Ảnh chế Ronaldo sẽ gia nhập Chelsea
Ảnh chế Ronaldo sẽ gia nhập Chelsea

Thời gian gần đây, báo chí đưa tin Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ rời Real Madrid vào đầu mùa hè tới khi có những phát biểu không hài lòng về chính sách chuyển nhượng của đội bóng. Theo tiết lộ, CR7 muốn trở lại M.U - nơi CĐV ở đây vẫn nhớ tới anh và bản thân Ronaldo cũng khát khao được trở lại nơi đã giúp anh thành danh.

Một số nguồn tin từ phía M.U cho biết, đội bóng này sẵn sàng chi 60 triệu bảng để đưa Ronaldo trở lại Old Trafford cùng mức lương cao hơn con số 290.000 bảng/tuần anh đang nhận ở Bernabeu.

Tuy nhiên, theo Express, HLV Jose Mourinho của Chelsea đang quyết tâm có được chữ ký của Ronaldo với mức phí chuyển nhượng tương tự Quỷ đỏ. Cơ hội thành công của The Blues không ít bởi "Người đặc biệt" và cậu học trò cũ có mối quan hệ tốt khi cả 2 còn làm việc chung ở Real Madrid.

Báo chí Tây Ban Nha cũng từng đưa tin, Real đang có kế hoạch mua Marco Reus (Dortmund) và Eden Hazard (Chelsea). Động thái này được cho là để thay thế cho Ronaldo trong tương lai. Tuy nhiên, điều này đã bị một nguồn tin thân cận với Real phủ nhận.

Xavier Simons
Xavier Simons

Ngoài việc theo đuổi những "sao bự", Chelsea cũng tích cực săn đón những mầm mon và cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Stamford Bridge là thần đồng Xavier Simons (Barcelona). Hiện Simons đang được xem như là "báu vật" của lò đào tạo La Masia dù cậu nhóc chỉ mới 11 tuổi.

Chính vì thế, The Blues đang nỗ lực thuyết phục gia đình của Simons chuyển tới London sinh sống, trong khi Barca cũng quyết tâm để giữ tài năng trẻ này ở lại xứ Catalan bằng mọi giá.

Theo Tam Phong (BONGDA+)