.

Bộ Chỉ huy BĐBP Quảng Bình: Trao quyết định điều động quân nhân chuyên nghiệp tăng cường cho các tỉnh phía Nam

Thứ Năm, 17/09/2015, 08:18 [GMT+7]

(QBĐT) - Sáng 16-9, Đảng ủy, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đã tổ chức gặp mặt và trao quyết định cho 13 đồng chí quân nhân chuyên nghiệp tăng cường cho các tỉnh phía Nam.

13 đồng chí quân nhân chuyên nghiệp tăng cường các tỉnh phía Nam năm 2015 nhận quà của UBND tỉnh và Bộ đội Biên phòng tỉnh.
13 đồng chí quân nhân chuyên nghiệp tăng cường các tỉnh phía Nam năm 2015 nhận quà của UBND tỉnh và Bộ đội Biên phòng tỉnh.

Trong thời gian qua, Bộ đội Biên phòng tỉnh đã điều động và tăng cường hàng trăm cán bộ, sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp cho các tỉnh phía Nam; đã có nhiều đồng chí hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và trở về tiếp tục công tác tại Bộ đội Biên phòng tỉnh.

Đợt tăng cường này, Bộ đội Biên phòng tỉnh có 13 quân nhân chuyên nghiệp gồm các ngành: nghiệp vụ biên phòng, cơ điện, quản lý được điều động tăng cường cho Bộ đội Biên phòng các tỉnh: Kiên Giang, Cà Mau, Bình Định và Hải đoàn 28.

Tại buổi gặp mặt, Thủ trưởng Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đã quán triệt sâu sắc mục đích, yêu cầu của việc điều động, luân chuyển, đồng thời động viên các đồng chí khắc phục mọi khó khăn về hậu phương, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước giao.

Lãnh đạo Đảng ủy, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đã biểu dương và tặng giấy khen cho 12 đồng chí đã có tinh thần xung phong viết đơn tình nguyện tăng cường cho các tỉnh phía Nam; trao số tiền hỗ trợ cho 13 đồng chí (mỗi đồng chí 15 triệu đồng) và trao quà của UBND tỉnh cho các đồng chí tăng cường trong đợt này, động viên khích lệ cán bộ, chiến sĩ hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ vững chắc chủ quyền an ninh Tổ quốc.

Châu Thành