.

Công an huyện Lệ Thủy: Bắt 3 nhóm gây ra 6 vụ trộm tài sản trên địa bàn

Thứ Ba, 12/08/2014, 08:37 [GMT+7]

(QBĐT) - Thời gian qua, trên địa bàn huyện Lệ Thủy liên tiếp xảy ra các vụ mất trộm tài sản, gây nhiều lo lắng trong nhân dân.

Trước tình hình đó, Công an huyện đã tập trung lực lượng đấu tranh làm rõ nhiều nhóm tội phạm gây ra các vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn. Các đối tượng bị bắt giữ gồm: Thủy Bắc, Bùi Văn Hà (SN 1994) và Nguyễn Văn Thắng (SN 1993) ở xã Hoa Thủy đã cùng đồng bọn gây ra các vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn huyện Lệ Thủy trong tháng 5, 6 và tháng 7-2014.

Tài sản mà các đối tượng lấy chủ yếu là xe máy, máy vi tính, điện thoại di động, vàng và nhiều loại tài sản khác. Công an huyện Lệ Thủy đã làm các thủ tục trao trả lại tài sản cho người bị mất.

Tuy nhiên, qua các vụ việc này cũng thêm một lần gióng lên hồi chuông cảnh báo về sự sơ hở, chủ quan, mất cảnh giác của người dân khi bảo quản tài sản của mình. Để hạn chế được tình trạng trộm cắp tài sản, người dân phải nâng cao hơn nữa ý thức bảo quản tài sản, nhất là khi bị mất cắp cần phải kịp thời trình báo, phối hợp cùng lực lượng công an đấu tranh truy tìm thủ phạm, góp phần giữ vững sự bình yên trên địa bàn.

T.H