.

Quảng Trạch: Tai nạn giao thông tăng cao

Thứ Tư, 24/07/2013, 08:14 [GMT+7]

(QBĐT) - Mặc dù đã được cấp ủy, chính quyền địa phương, các ban ngành, đoàn thể và đặc biệt là lực lượng Công an quan tâm đẩy mạnh các biện pháp phòng ngừa, nhưng trong thời gian qua tình hình TTATGT trên địa bàn huyện Quảng Trạch đang diễn biến hết sức phức tạp, tai nạn giao thông (TNGT) tăng cao trở lại.

Lực lượng CSGT huyện Quảng Trạch tăng cường tuần tra, xử lý các trường hợp vi phạm ATGT.
Lực lượng CSGT huyện Quảng Trạch tăng cường tuần tra, xử lý các trường hợp vi phạm ATGT.

Theo thống kê, trong 6 tháng đầu năm 2013, trên địa bàn huyện Quảng Trạch đã xảy ra 30 vụ TNGT nghiêm trọng, làm chết 33 người, bị thương 7 người, thiệt hại tài sản trên 100 triệu đồng.

So với cùng kỳ năm 2012 tăng 11 vụ, 10 người chết và giảm 3 người bị thương.

                                                                              A.T

Bố Trạch: Số vụ vi phạm pháp luật gia tăng

6 tháng đầu năm 2013, trên địa bàn huyện Bố Trạch xảy ra 22 vụ trộm cắp tài sản, thiệt hại gần 200 triệu đồng. Trong đó nổi lên là các vụ trộm cắp máy vi tính, xe mô tô và tiền, vàng. Cơ quan chức năng đã khởi tố 14 vụ với 17 bị can và đang tiến hành xác minh các vụ việc còn lại. Cùng với trộm cắp, tình trạng cướp, cướp giật tài sản tăng so với cùng kỳ. Cụ thể, xảy ra 4 vụ cướp, 1 vụ cướp giật, thiêt hại tài sản gần 80 triệu đồng.

Cũng trong thời gian qua, trên địa bàn huyện đã xảy ra 1 vụ tham ô tài sản, 5 vụ đánh bạc, tổng thiệt hại ước tính trên 300 triệu đồng. Cùng với sự gia tăng của các vụ vi phạm pháp luật, thời gian qua, một số tệ nạn xã hội đang có chiều hướng cũng gia tăng, nhất là tệ nạn cờ bạc dưới hình thức lô đề, cá độ bóng đá...

                                                       N. M